Những Cô Nhân Tình Phần 1 - Mistresses Us Season 1 Chưa Sub (2013)RSS Những Cô Nhân Tình Phần 1 - Mistresses Us Season 1 Chưa Sub (2013)
Những Cô Nhân Tình Phần 1 - Mistresses Us Season 1
Diễn viên: Rochelle Aytes, Jes Macallan, Erik Stocklin
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (10/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim Những Cô Nhân Tình, Savi, một cô luật sư giỏi giang trong công việc. Tuy nhiên trong phim hd này, cuộc hôn nhân của họ đang đứng trên bờ vực tan vỡ khi mà chồng cô - Harry khó thể có con. Savi yêu và muốn giữ Harry, nhưng anh thì mặc cảm và bị ám ảnh bởi chuyện này.
Quy Tắc Nhân Sinh Top.Diễn Viên: Trần Tử Do,Tôn Chính Lâm,Hoa Thiên Hàm,Vu Ngạn Khải

Quy Tắc Nhân Sinh TopViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

kể về nữ hoàng ngành PR Khổng Tiêu Ngâm (Nhã Mai) và lính mới vào nghề Dương Minh Vũ (Trần Tử Do) trong tiết mục Cao Tay, Thật Sự Cao Tay đang được bình luận nóng hổi nhất trên mạng, thông qua thu thập thông tin, tranh luận, tiến hành giải quyết khủng hoảng quan hệ công chúng cho các nhân vật công chúng đang trong vòng xoáy dư luận.

Người Quản Lý Khách Sạn Hotelier.Diễn Viên: Kim Seung Woo,Bae Yong Joon,Song Hye Kyo

Người Quản Lý Khách Sạn HotelierViệt Sub Năm: 2001 (Tập 20/20)

Trong phim, BYJ vào vai chính Shin Dong Hyuk, 1 chuyên gia về kinh doanh và thu mua khách sạn. Mang theo trong mình nỗi đau bị cha mẹ ruột bỏ rơi, Dong Hyuk dần trở thành 1 người đàn ông lạnh lùng, 1 người sắc sảo và luôn chống chọi lại được những thủ đoạn tàn khốc trên thương trường, nên DH được coi là 1 kẻ khôn ngoan trong quan điểm của các nhà quản lý.

Người Tử Tế Good Person.Diễn Viên: Kang Sung,Mi,Hyun Woo Sung,Jang Jae Ho,Woo Hee Jin

Người Tử Tế Good PersonThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 122/122)

khi Yoon Jung Won đau đớn nhận ra rằng mình đã bị phản bội bởi chính gia đình và bạn bè mà cô ấy hoàn toàn tin tưởng, cô đã có quan điểm rằng không tin vào bất kì ai trên thế giới này và chỉ nên tin vào chính mình. Bộ phim này xoay câu chuyện Jung Won bị phạt tù và không có ai đứng ra bảo lãnh cho cô vì một tội trạng vi phạm pháp luật tuy nhiên cô lại hoàn toàn không biết gì vì tộ ác này.

Bão Tố Gây Mê: Thức Tỉnh Wake Up.Diễn Viên: Kang Sung,Mi,Hyun Woo Sung,Jang Jae Ho,Woo Hee Jin

Bão Tố Gây Mê: Thức Tỉnh Wake UpViệt Sub Năm: 2016 (Tập 6/6)

Câu chuyện này kể về một ca biến chứng tăng thân nhiệt ác tính hiếm gặp khi gây mê, cướp đi sinh mạng của bệnh nhân. Bác sĩ Tiêu Chính Huân phụ trách gây mê dưới áp lực từ mọi phía buộc đình chỉ công tác tiếp nhận điều tra, cho đến khi nhân viên bảo hiểm Diệp Kiến Đức can thiệp vào, hai người nhận ra tình hình không hề đơn giản

Unknown2020-01-29 15:07:56

Những Cô Nhân Tình Phần 1 - Mistresses Us Season 1 Chưa Sub (2013)

trong phim những cô nhân tình savi một cô luật sư giỏi giang trong công việc tuy nhiên trong phim hd này cuộc hôn nhân của họ đang đứng trên bờ vực tan vỡ khi mà chồng cô harry khó thể có con savi yêu và muốn giữ harry nhưng anh thì mặc cảm và bị ám ảnh bởi chuyện nàynhững cô nhân tình phần 1,xem phim những cô nhân tình phần 1,download những cô nhân tình phần 1,xem online những cô nhân tình phần 1 hd,xem những cô nhân tình phần 1 nhanh,tai phim những cô nhân tình phần 1,mistresses us season 1,xem phim mistresses us season 1,download mistresses us season 1,xem online mistresses us season 1 hd,xem mistresses us season 1 nhanh,tai phim mistresses us season 1,rochelle aytes,jes macallan,erik stocklin