Như Bông Hoa Trên Cát - Like Flowers In Sand Việt Sub (2023)RSS Như Bông Hoa Trên Cát - Like Flowers In Sand Việt Sub (2023)
Như Bông Hoa Trên Cát - Like Flowers In Sand
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (2/??)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đang chiếu với sự tham gia của Jang Dong-yoon, Lee Ju-myoung, Yoon Jong-seok, Kim Bo-ra, Lee Jae-joon và Lee Joo-seung. Phim kể về câu chuyện của những người trẻ đang nỗ lực vươn lên trong cuộc sống của mình trong bối cảnh thành phố Geosan ssireum.
Nghĩa Nặng Tình Thâm A Kindred Spirit.Diễn Viên: Quan Hải Sơn,Lê Tuyên,Lý Tư Kỳ,Tiết Gia Yến

Nghĩa Nặng Tình Thâm A Kindred SpiritViệt Sub Năm: 1996 (Tập 1128/1128)

Câu chuyện đứa con cả Thiên PhúcChuyện bắt đầu từ ngôi nhà nhỏ ở 1 khu chung cư... Cầm (Tô Ngọc Hoa) là vợ của Lý Thiên Phúc (Tưởng Chí Quang) có ham muốn mua căn nhà ở riêng vì ở chung với gia đình đông quá nhưng Phúc làm việc bán xá xíu cho ba mẹ nên cũng không có dư dả gì để mua nhà.Dì Lương Thiện (Lý Tư Kỳ) biết chuyện bèn bàn với chồng là Lý Bĩnh (Lưu Đan) bán căn nhà hồi xưa được 800 ngàn đưa cho Thiên Phúc mua nhà mới. Vợ chồng Phúc mừng vì sắp có tiền mua nhà mới...Và em ruột của dì

Anh Là Trăng Em Là Sao The Star Beside The Moon.Diễn Viên: Quan Hải Sơn,Lê Tuyên,Lý Tư Kỳ,Tiết Gia Yến

Anh Là Trăng Em Là Sao The Star Beside The MoonThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 13/30)

Trong một lần đi mua sắm, Darika tình cờ gặp gỡ Chankan. Cô nàng cứ ngỡ anh là nhân viên bán hàng, trong khi sự thực đó chính là chủ trung tâm thương mại với gia thế giàu có. Định mệnh sắp đặt cho họ tiếp tục gặp nhau, để từ đó những hiểu lầm dễ thương cứ liên tiếp xảy ra.

Unknown2023-12-22 18:35:35

Như Bông Hoa Trên Cát - Like Flowers In Sand Việt Sub (2023)

đang chiếu với sự tham gia của jang dong yoon lee ju myoung yoon jong seok kim bo ra lee jae joon và lee joo seung phim kể về câu chuyện của những người trẻ đang nỗ lực vươn lên trong cuộc sống của mình trong bối cảnh thành phố geosan ssireumnhư bông hoa trên cát,xem phim như bông hoa trên cát,download như bông hoa trên cát,xem online như bông hoa trên cát hd,xem như bông hoa trên cát nhanh,tai phim như bông hoa trên cát,like flowers in sand,xem phim like flowers in sand,download like flowers in sand,xem online like flowers in sand hd,xem like flowers in sand nhanh,tai phim like flowers in sand