Nhất Thế Chi Tôn - Ancient Lords Việt Sub (2024)RSS Nhất Thế Chi Tôn - Ancient Lords Việt Sub (2024)
Nhất Thế Chi Tôn - Ancient Lords
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (12/??)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tác phẩm đầy mê hoặc và đầy màu sắc, mang lại cho khán giả một cuộc phiêu lưu đầy kỳ diệu vào thế giới cổ đại. Bối cảnh diễn ra trong một thế giới huyền bí, nơi mà những vị thần và những sinh vật huyền thoại tồn tại.
Ookami-San To Shichinin No Nakama-Tachi Okami-San And Her Seven Companions

Ookami-San To Shichinin No Nakama-Tachi Okami-San And Her Seven CompanionsViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Một câu chuyện tình hài hước dưa theo những câu chuyện cổ tích như “Cô bé quàng khăn đỏ”, “Kiến và châu chấu”… Nhân vật chính của chúng ta, Ookami Ryouko là thành viên của Hiệp hội giúp đỡ học sinh - Ngân Hàng Trung Học Otogi, một CLB tụ tập những người rất kỳ lạ. Cơ chế của CLB này là cho vay ơn nghĩa và sau này sẽ bắt trả lại bằng nhiều cách.

Người Sắt Iron Man

Người Sắt Iron ManViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Tony Stark, CEO của một hãng sản xuất vũ khí cỡ bự, một nhà vật lý, kỹ sư và là một nhà phát minh đại tài, người đã bị thương từ chính vũ khí do mình tạo ra. Khi bị khủng bố bắt giữ, anh đã chế tạo ra bộ áo giáp Iron Man và trốn thoát. Từ ngày đó, anh ta thề rằng sẽ không để lãng phí cơ hội thứ hai trong cuộc đời này và quyết tâm làm thế giới trở nên tốt đẹp hơn.

Unknown2024-04-28 22:22:51

Nhất Thế Chi Tôn - Ancient Lords Việt Sub (2024)

một tác phẩm đầy mê hoặc và đầy màu sắc mang lại cho khán giả một cuộc phiêu lưu đầy kỳ diệu vào thế giới cổ đại bối cảnh diễn ra trong một thế giới huyền bí nơi mà những vị thần và những sinh vật huyền thoại tồn tạinhất thế chi tôn,xem phim nhất thế chi tôn,download nhất thế chi tôn,xem online nhất thế chi tôn hd,xem nhất thế chi tôn nhanh,tai phim nhất thế chi tôn,ancient lords,xem phim ancient lords,download ancient lords,xem online ancient lords hd,xem ancient lords nhanh,tai phim ancient lords