Nhật Ký Suy Luận - Inference Notes Thuyết Minh (2017)RSS Nhật Ký Suy Luận - Inference Notes Thuyết Minh (2017)
Nhật Ký Suy Luận - Inference Notes
Diễn viên: Trần Đô Linh, Uông Đạc, Lâm Bách Hoằng
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: ca phẫu thuật thay tim để có được sinh mệnh lần 2 mà Hạ Tảo An, thiên tài toán học bị vướng vào 1 tai nạn chết người. Trong đó, bố cô còn bị cáo buộc là thủ phạm. Với trí tuệ siêu việt liệu Tảo An có vén được tấm mán bí ẩn và tìm ra thủ phạm thực sự?
Phía Bắc Qua Tây Bắc North By Northwest.Diễn Viên: Cary Grant,Eva Marie Saint,James Mason

Phía Bắc Qua Tây Bắc North By NorthwestViệt Sub Năm: 1959

North by Northwest là bộ phim thuộc thể loại phim giật gân, trinh thám hồi hộp đặc trưng phong cách của Alfred Hitchcook. Đặc trưng này thể hiện rõ trong cách xây dựng nhân vật và cấu trúc tự sự của phim. Chủ đề của phim đó là hành trình tìm ra sự thật để minh oan cho bản thân mình của nhân vật Roger khi anh ta bị kẻ xấu vu oan và bị cảnh sát truy bắt.

Vệ Tư Lý Truyền Kỳ Legend Of Wisely.Diễn Viên: Samuel Hui,Lung Ti,Teddy Robin Kwan

Vệ Tư Lý Truyền Kỳ Legend Of WiselyViệt Sub Năm: 1987

Wisely, the famous writer/adventurer, is tricked by his friend (played by Teddy Robin, the films director) into helping him steal the dragon pearl. Samuel Hui plays Wisely in this big budget HK movie, with production units filming some scenes by the Great Pyramids, and many scenes in Nepal.

Tàu Aurora Aurora.Diễn Viên: Anne Curtis,Allan Paule,Mercedes Cabral

Tàu Aurora AuroraViệt Sub Năm: 2018

Con tàu du lịch Aurora va vào bãi đá ngầm và dạt vào một hòn đảo. Một phụ nữ trẻ và em gái của cô phải sống sót bằng cách tìm thấy người chết bị mất tích để lấy tiền thưởng...

Unknown2018-08-04 05:40:22

Nhật Ký Suy Luận - Inference Notes Thuyết Minh (2017)

ca phẫu thuật thay tim để có được sinh mệnh lần 2 mà hạ tảo an thiên tài toán học bị vướng vào 1 tai nạn chết người trong đó bố cô còn bị cáo buộc là thủ phạm với trí tuệ siêu việt liệu tảo an có vén được tấm mán bí ẩn và tìm ra thủ phạm thực sựnhật ký suy luận,xem phim nhật ký suy luận,download nhật ký suy luận,xem online nhật ký suy luận hd,xem nhật ký suy luận nhanh,tai phim nhật ký suy luận,inference notes,xem phim inference notes,download inference notes,xem online inference notes hd,xem inference notes nhanh,tai phim inference notes,trần đô linh,uông đạc,lâm bách hoằng