Nhà Vịt Di Cư - Migration Thuyết Minh (2023)RSS Nhà Vịt Di Cư - Migration Thuyết Minh (2023)
Nhà Vịt Di Cư - Migration
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: theo chân một gia đình vịt cổ xanh gồm vịt bố Mack, vịt mẹ Pam, vịt cả Dax và vịt út Gwen trong lần đầu tiên trải nghiệm chuyến di cư tiến về phía Nam để trú đông. Thế nhưng, niềm vui vẻ sự háo hức kéo dài chưa lâu thì gia đình vịt nhận ra họ đang bay ngược chiều với tất cả các đàn vịt khác.
Hoàng Tử Đào Hoa Charming.Diễn Viên: Demi Lovato,Sia,Wilmer Valderrama

Hoàng Tử Đào Hoa CharmingThuyết Minh Năm: 2018

mang đến cho khán giả một câu chuyện mới, một góc nhìn cực kỳ thú vị, sáng tạo và chưa bao giờ được kể của ba cô gái xinh đẹp trong xứ sở thần tiên nổi tiếng: Bạch Tuyết, Lọ Lem và Công Chúa Ngủ Trong Rừng.

Kẻ Cắp Giáng Sinh The Grinch.Diễn Viên: Demi Lovato,Sia,Wilmer Valderrama

Kẻ Cắp Giáng Sinh The GrinchThuyết Minh Năm: 2018

dựa trên kỳ nghỉ yêu quý của Dr. Seuss. Grinch kể câu chuyện về một người luôn khó chịu và hoài nghi thực hiện nhiệm vụ ăn cắp Giáng sinh, và lòng thiện lương của anh ấy chỉ thay đổi khi gặp một cô bé với tâm hồn đầy hào sảng và yêu mến Giáng sinh

Ba Quý Ông The Three Caballeros.Diễn Viên: Coco Jack Gillies,Benson Jack Anthony,Richard Roxburgh

Ba Quý Ông The Three CaballerosViệt Sub Năm: 1944

The Three Caballeros ra ngay sau Saludos Amigos rất thành công tại các nước Mỹ Latinh, và được gọi là một nửa bức thư tình, một nửa thư móc túi, với các vai cameo người thật như Aurora Miranda và Carmen Molina.

Unknown2024-01-30 12:04:46

Nhà Vịt Di Cư - Migration Thuyết Minh (2023)

theo chân một gia đình vịt cổ xanh gồm vịt bố mack vịt mẹ pam vịt cả dax và vịt út gwen trong lần đầu tiên trải nghiệm chuyến di cư tiến về phía nam để trú đông thế nhưng niềm vui vẻ sự háo hức kéo dài chưa lâu thì gia đình vịt nhận ra họ đang bay ngược chiều với tất cả các đàn vịt khácnhà vịt di cư,xem phim nhà vịt di cư,download nhà vịt di cư,xem online nhà vịt di cư hd,xem nhà vịt di cư nhanh,tai phim nhà vịt di cư,migration,xem phim migration,download migration,xem online migration hd,xem migration nhanh,tai phim migration