Nhà Hàng Với Nhiều Rắc Rối - Mondai No Aru Restaurant Việt Sub (2015)RSS Nhà Hàng Với Nhiều Rắc Rối - Mondai No Aru Restaurant Việt Sub (2015)
Nhà Hàng Với Nhiều Rắc Rối - Mondai No Aru Restaurant
Diễn viên: Masahiro Higashide, Masaki Suda, Fumi Nikaido, Mitsuki Takahata, Yoko Maki
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (2/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tamako(Yoko Maki) từng làm việc cho một doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng bị đàn ông nắm quyền. Cô còn bị người bạn trai, cũng là người đầu bếp cô thuê về cho công ty, phản bội. Thậm chí, cô bị cảnh sát bắt vì trả thù cho việc bạn của cô bị quấy rối tình dục ở công ty. Vậy nên cô nghỉ việc ở công ty vô lý đó và tự mở một nhà hàng nhỏ bán món bò hầm kiểu Pháp trên mái một căn nhà ở Jingumae, Tokyo.
Chị Gái Đẹp Hơn Hoa Noonas Over Flower.Diễn Viên: Lee Seung Gi,Kim Ja Ok,Lee Mi Yeon,Kim Hee Ae

Chị Gái Đẹp Hơn Hoa Noonas Over FlowerViệt Sub Năm: 2013 (Tập 1/8)

Culi khuân vác Quốc dân thế hệ đàn em Lee Seung Gi (1987) sẽ cùng bốn nữ diễn viên hàng đầu của các thế hệ gồm Yoon Yeo Jung (1947), Kim Ja Ok (1951), Kim Hee Ae (1967), Lee Mi Yeon (1971) lên đường sang Croatia quay chương trình vào ngày 31.10.2013 nhưng thông qua thành phố Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. Chương trình sẽ chính thức được phát sóng vào khoảng cuối tháng 11.2013 trên kênh truyền hình cáp tvN.

Unknown2017-05-25 07:53:01

Nhà Hàng Với Nhiều Rắc Rối - Mondai No Aru Restaurant Việt Sub (2015)

tamakoyoko maki từng làm việc cho một doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng bị đàn ông nắm quyền cô còn bị người bạn trai cũng là người đầu bếp cô thuê về cho công ty phản bội thậm chí cô bị cảnh sát bắt vì trả thù cho việc bạn của cô bị quấy rối tình dục ở công ty vậy nên cô nghỉ việc ở công ty vô lý đó và tự mở một nhà hàng nhỏ bán món bò hầm kiểu pháp trên mái một căn nhà ở jingumae tokyonhà hàng với nhiều rắc rối,xem phim nhà hàng với nhiều rắc rối,download nhà hàng với nhiều rắc rối,xem online nhà hàng với nhiều rắc rối hd,xem nhà hàng với nhiều rắc rối nhanh,tai phim nhà hàng với nhiều rắc rối,mondai no aru restaurant,xem phim mondai no aru restaurant,download mondai no aru restaurant,xem online mondai no aru restaurant hd,xem mondai no aru restaurant nhanh,tai phim mondai no aru restaurant,masahiro higashide,masaki suda,fumi nikaido,mitsuki takahata,yoko maki