Nhà Của Ninja - House Of Ninjas Thuyết Minh (2024)RSS Nhà Của Ninja - House Of Ninjas Thuyết Minh (2024)
Nhà Của Ninja - House Of Ninjas
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhiều năm sau khi từ giã cuộc sống ninja đáng gờm, gia đình khác thường nọ phải trở lại với các nhiệm vụ bí mật để chống trả hàng loạt mối đe dọa đang rình rập.
Võ Quán Karate Cobra Kai.Diễn Viên: Ralph Macchio,William Zabka,Courtney Henggeler

Võ Quán Karate Cobra KaiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 9/??)

Trong sự trở lại được mong chờ nhất của hai nhân vật mang tính biểu tượng, những đối thủ từ series phim huyền thoại Karate Kid tụ họp 30 năm sau sự kiện 1984 All Valley Karate Tournament. Hiện đang sống trong khu dân cư giàu có Encino, Daniel LaRusso có một cuộc sống đáng ghen tị bên gia đình mình trong khi điều hành một chuỗi mua bán xe hơi xuyên suốt cả thung lũng.

Mãnh Hổ Thiếu Lâm Shaolin Brave Tiger.Diễn Viên: Thích Tiểu Long,Ô Tĩnh Tĩnh,Vương Kiến Phúc,Hồ Duệ

Mãnh Hổ Thiếu Lâm Shaolin Brave TigerViệt Sub Năm: 2012 (Tập 9/32)

Triều nhà Minh, gian thần tác loạn, giặc Oa (thuộc Nhật Bản) quấy nhiễu, dân chúng lầm than. Đệ tử tục gia Thiếu Lâm là Dương Thứ cùng tướng lãnh Cẩm Y Vệ - Mã Thiên Thu, vương công thế tử Chu Thần Quân kết bái huynh đệ, cùng nhau đối phó tên thái giám ác bá "Cửu Thiên Tuế".

Hương Cách Lý Lạp Shangri La.Diễn Viên: Hồ Ca,Vương Lực Khả,Kim Sa,Trát Tây Đốn

Hương Cách Lý Lạp Shangri LaViệt Sub Năm: 2011 (Tập 30/30)

trình chiếu lần đầu tiên trên kênh CCTV 1 của Đài truyền hình trung ương Trung Quốc vào ngày 6 tháng 5 năm 2011. Hương Cách Lý Lạp kể về chàng trai trên cao nguyên tên Trác Tây, anh lớn lên khi nếm đủ mùi vị sinh tử. Từ nhỏ anh đã ôm mộng báo thù nhưng khi quân Nhật xâm chiếm vùng quê của anh, anh phải đoàn kết với mọi người để chống kẻ thù.

Unknown2024-03-09 14:59:18

Nhà Của Ninja - House Of Ninjas Thuyết Minh (2024)

nhiều năm sau khi từ giã cuộc sống ninja đáng gờm gia đình khác thường nọ phải trở lại với các nhiệm vụ bí mật để chống trả hàng loạt mối đe dọa đang rình rậpnhà của ninja,xem phim nhà của ninja,download nhà của ninja,xem online nhà của ninja hd,xem nhà của ninja nhanh,tai phim nhà của ninja,house of ninjas,xem phim house of ninjas,download house of ninjas,xem online house of ninjas hd,xem house of ninjas nhanh,tai phim house of ninjas