Nhà Báo Camino - Phóng Viên Camino Thuyết Minh (2016)RSS Nhà Báo Camino - Phóng Viên Camino Thuyết Minh (2016)
Nhà Báo Camino - Phóng Viên Camino
Diễn viên: Zoë Bell, Nacho Vigalondo, Francisco Barreiro
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong khu rừng rậm của Colombia, một nhà báo phơi bày sự thật về một nhóm truyền giáo bí ẩn hoạt động tại đây.
Thiên Thần Giáng Sinh Heaven Sent.Diễn Viên: Christian Kane,Marley Shelton,Ryan Mcpartlin

Thiên Thần Giáng Sinh Heaven SentViệt Sub Năm: 2016

Cuộc hôn nhân của Maire và Billy ngày một nguội lạnh sau nhiều năm chung sống. Nhưng khi Giáng Sinh đến gần, một phép màu nhỏ đã xuất hiện trong hình dạng của cô bé 8 tuổi Taylor. Nhờ những chiêu trò láu lỉnh của thiên thần Giáng sinh đáng yêu nay, Maire và Billy đã hiểu ra được giá trị thật sự của hôn nhân và tình yêu.

Nơi Anh Rời Xa This Is Where I Leave You.Diễn Viên: Christian Kane,Marley Shelton,Ryan Mcpartlin

Nơi Anh Rời Xa This Is Where I Leave YouViệt Sub Năm: 2014

một đại gia đình vì một vài lí do không phù hợp trong cuộc sống dần dần những người trong gia đình này ly tán và đường ai nấy đi cho đến khi đến ngày lễ tang của ông bố đáng kính của họ. Trọng tâm của bô phim đi sâu vào nhân vật Bateman vừa trải qua cú sốc về tình cảm sau khi phát hiện người vợ cùng chăn gối với anh bấy lâu nay ngoại tình với gã sếp đáng ghét của anh hơn 1 năm nay.

Xảo Xảo Ciao Ciao.Diễn Viên: Christian Kane,Marley Shelton,Ryan Mcpartlin

Xảo Xảo Ciao CiaoViệt Sub Năm: 2017

một bộ phim nghệ thuật thuộc thể loại tình cảm của đạo diễn Tống Luân cùng vời sự tham gia của 2 diễn viên là Chương Vũ và Lương Tuyết Cần. Phim có nội dung xoay quanh nhân vật chính là Xảo Xảo, một cô gái thích chu du đây đó tự do có vẻ ngoài xinh đẹp ngây thơ bị buộc phải quay về quê mình để chăm sóc cha mẹ già đang sinh sống tại vùng núi gặp phải bệnh nặng.

Thiên Thần Tuyết Snow Angels.Diễn Viên: Kate Beckinsale,Sam Rockwell,Michael Angarano

Thiên Thần Tuyết Snow AngelsViệt Sub Năm: 2007

Mùa đông năm 1974, một mùa đông khắc nghiệt đối với cậu bé Arthur Parkinson không phải bởi vì lớp tuyết phủ dày trắng xóa khắp nơi mà là do sự trống vắng, quạnh hiu trong ngôi nhà thân yêu khi cha mẹ ly dị và nỗi đau khổ trong tâm trí cậu khi phải mất đi người vú nuôi yêu quý. Liệu một cậu bé 14 tuổi như Arthur có thể vượt qua được những sự khắc nghiệt ấy trong những tháng ngày tuyết rơi lạnh lẽo...

Unknown2016-07-16 20:01:45

Nhà Báo Camino - Phóng Viên Camino Thuyết Minh (2016)

trong khu rừng rậm của colombia một nhà báo phơi bày sự thật về một nhóm truyền giáo bí ẩn hoạt động tại đâynhà báo camino,xem phim nhà báo camino,download nhà báo camino,xem online nhà báo camino hd,xem nhà báo camino nhanh,tai phim nhà báo camino,phóng viên camino,xem phim phóng viên camino,download phóng viên camino,xem online phóng viên camino hd,xem phóng viên camino nhanh,tai phim phóng viên camino,zoë bell,nacho vigalondo,francisco barreiro