Người Mẹ - Madre Việt Sub (2016)RSS Người Mẹ - Madre Việt Sub (2016)
Người Mẹ - Madre
Diễn viên: Daniela Ramírez, Cristobal Tapia Montt, Aida Jabolin
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: A pregnant woman becomes overwhelmed with her autistic son. After hiring a gifted caregiver, she notices an improvement in her sons behavior, but she suspects that the caregiver is using voodoo to influence him.
Hận Thù La Haine.Diễn Viên: Vincent Cassel,Hubert Koundé,Saïd Taghmaoui

Hận Thù La HaineViệt Sub Năm: 1995

Một bộ phim đen trắng về đề tài sắc tộc, nghèo đói, phân biệt đối xử... những thứ nung đúc nên mầm mống của bạo loạn kinh hoàng trên đường phố Paris. Sau khi Abdel, 1 thanh niên địa phương bị đánh bất tỉnh bởi cảnh sát, một cuộc bạo loạn xảy ra sau đó và một cảnh sát đánh mất khẩu súng của mình.

Công Chúa Sân Băng Ice Princess.Diễn Viên: Michelle Trachtenberg,Kim Cattrall,Trevor Blumas

Công Chúa Sân Băng Ice PrincessViệt Sub Năm: 2005

Cô gái xinh đẹp 17 tuổi Casey Carlyle (Michelle Trachtenberg) được thầy giáo dạy vật lý chọn là một trong những sinh viên ưu tú được làm đề tài để có thể nhập học tại ĐH Harvard. Trong lúc thực hiện đề tài của mình, Casey đã lựa chọn một khoá học có thể giúp cô thể hiện được những kĩ năng cơ bản để có thể áp dụng những kiến thức thu thập được cho bài luận

Trò Tiêu Khiển Elle.Diễn Viên: Isabelle Huppert,Laurent Lafitte,Anne Consigny

Trò Tiêu Khiển ElleViệt Sub Năm: 2016

Quý cô Michèle LeBlanc bị một kẻ lạ mặt tấn công ngay giữa nhà mình. “Tôi nghĩ là mình đã bị hãm hiếp”, cô kể lại. Đó là vào khoảng 15h, trong lúc Michèle đang mở cửa để cho con mèo của cô vào nhà, thì bỗng xuất hiện một gã đàn ông đeo mặt nạ, mặc bộ đồ bó sát màu đen xông tới từ phía khu vườn.

Những Cô Nàng Hắc Ám Girls In The Dark.Diễn Viên: Isabelle Huppert,Laurent Lafitte,Anne Consigny

Những Cô Nàng Hắc Ám Girls In The DarkViệt Sub Năm: 2017

Một ngày nọ, Itsumi Shiraishi (Marie Iitoyo) chết tại trường THPT Nữ sinh Seibo Maria. Cô ngã từ sân thượng của trường. Itsumi là nữ sinh ưu tú và nổi tiếng nhất trường nên mọi người đều quan tâm đến cái chết kỳ lạ của cô ấy. Itsumi cố ý tự sát, hay chỉ đơn thuần là một vụ tai nạn, hay có người hãm hại cô?

Unknown2018-07-02 01:36:50

Người Mẹ - Madre Việt Sub (2016)

a pregnant woman becomes overwhelmed with her autistic son after hiring a gifted caregiver she notices an improvement in her sons behavior but she suspects that the caregiver is using voodoo to influence himngười mẹ,xem phim người mẹ,download người mẹ,xem online người mẹ hd,xem người mẹ nhanh,tai phim người mẹ,madre,xem phim madre,download madre,xem online madre hd,xem madre nhanh,tai phim madre,daniela ramírez,cristobal tapia montt,aida jabolin