Người Hùng Mangal Pandey: Đất Nước Nổi Dậy - Mangal Pandey: The Rising Việt Sub (2005)RSS Người Hùng Mangal Pandey: Đất Nước Nổi Dậy - Mangal Pandey: The Rising Việt Sub (2005)
Người Hùng Mangal Pandey: Đất Nước Nổi Dậy - Mangal Pandey: The Rising
Diễn viên: Aamir Khan, Rani Mukerji, Toby Stephens, Coral Beed
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên sự kiện, nhân vật có thật thời kỳ Ấn Độ bị Anh Quốc đô hộ. Sự kiện nổi dậy của đội quân nhà máy Đông Ấn kéo theo các cuộc nổi dậy khắp đất nước vào năm 1857 và cái chết của Mangal Pandey là tiền đề, là động lực cho cuộc kháng chiến của nhân dân Ấn, và cuộc kháng chiến kéo dài dòng dã 90 năm, Ấn Độ hoàn toàn được giải phóng vào 15/08/1947.
Cuộc Chiến Công Lý In The Fade.Diễn Viên: Diane Kruger,Numan Acar,Denis Moschitto

Cuộc Chiến Công Lý In The FadeViệt Sub Năm: 2017

Cuộc sống của Katja sụp đổ hoàn toàn khi người chồng Nuri và đứa con nhỏ Rocco đã tử nạn trong một vụ đánh bom khủng bố. Bạn bè cùng gia đình cô nỗ lực giúp đỡ hết sức có thể, và Katja bằng nghị lực phi thường đã vững vàng vượt qua nỗi buồn để có mặt tại đám tang.

Câu Chuyện Của Tillman The Tillman Story.Diễn Viên: Diane Kruger,Numan Acar,Denis Moschitto

Câu Chuyện Của Tillman The Tillman StoryViệt Sub Năm: 2010

Đây là bộ phim tài liệu dựa trên câu chuyện có thật về cái chết của người lính Mỹ Pat Tillman. Tilman là một ngôi sao bóng bầu dục. Anh là người thân thiện, được nhiều người yêu quý. Với gia đình, anh luôn quan tâm chăm sóc, với bạn bè, anh cởi mở. Còn với vợ, anh luôn chung thủy. Khi người em trai ra trận, anh tình nguyện đi theo để bảo vệ và chiến đấu như một người anh hùng. Và, anh đã ra đi.

Chuộc Lỗi Atonement.Diễn Viên: Diane Kruger,Numan Acar,Denis Moschitto

Chuộc Lỗi AtonementThuyết Minh Năm: 2007

Năm 1935, cô bé 13 tuổi Briony Tallis say mê văn chương, xuất thân từ một gia đình quý tộc Anh giàu có vừa mới viết xong một vở kịch. Briony cố gắng sân khấu hoá vở kịch với ba chị em họ của mình, hai cậu em sinh đôi và người chị họ Lola; tuy nhiên, bọn trẻ mau chán và quyết định cùng nhau đi bơi.

Tàn Chiến: An End To Killing Kingdom Of Conquerors.Diễn Viên: Geng Le,Li Xiaoran,Yu Shaoqun,Zhao Youliang

Tàn Chiến: An End To Killing Kingdom Of ConquerorsThuyết Minh Năm: 2013

bộ phim được thực hiện do đạo diễn Wang Ping, với sự tham gia của các diễn viên - Geng Le, Li Xiaoran, Yu Shaoqun, Zhao Youliang, được phát hành bởi hãng sản xuất phim V. Creations vào năm 2013. Bộ phim Tàn chiến kể về lịch sử hào nhoáng của Thành Cát Tư Hãn, vua của các vua và Câu chuyện của một linh mục người đã thuyết phục Thành Cát Tư Hãn đang ở đỉnh cao quyền lực từ bỏ chiến tranh, mang lại hòa bình cho nhân dân.

Unknown2019-06-23 16:36:46

Người Hùng Mangal Pandey: Đất Nước Nổi Dậy - Mangal Pandey: The Rising Việt Sub (2005)

dựa trên sự kiện nhân vật có thật thời kỳ ấn độ bị anh quốc đô hộ sự kiện nổi dậy của đội quân nhà máy đông ấn kéo theo các cuộc nổi dậy khắp đất nước vào năm 1857 và cái chết của mangal pandey là tiền đề là động lực cho cuộc kháng chiến của nhân dân ấn và cuộc kháng chiến kéo dài dòng dã 90 năm ấn độ hoàn toàn được giải phóng vào 15081947người hùng mangal pandey,đất nước nổi dậy,xem phim người hùng mangal pandey,đất nước nổi dậy,download người hùng mangal pandey,đất nước nổi dậy,xem online người hùng mangal pandey,đất nước nổi dậy hd,xem người hùng mangal pandey,đất nước nổi dậy nhanh,tai phim người hùng mangal pandey,đất nước nổi dậy,mangal pandey,the rising,xem phim mangal pandey,the rising,download mangal pandey,the rising,xem online mangal pandey,the rising hd,xem mangal pandey,the rising nhanh,tai phim mangal pandey,the rising,aamir khan,rani mukerji,toby stephens,coral beed