Người Hùng Khun Pan - Khun Pan Thuyết Minh (2016)RSS Người Hùng Khun Pan - Khun Pan Thuyết Minh (2016)
Người Hùng Khun Pan - Khun Pan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên cuộc đời Khun Pan – Trung úy cảnh sát Khun Puntharak Rachadej. Ông là một thám tử cảnh sát bí ẩn và dũng cảm sống đến tuổi 108. Nổi tiếng với công việc cảnh sát, Khun Pan cũng là một thầy phù
Ngày Tàn The Day.Diễn Viên: Shawn Ashmore,Ashley Bell And Michael Eklund

Ngày Tàn The DayViệt Sub Năm: 2011

Sau cuộc thảm họa toàn cầu, những người còn sống sót kết hợp lại từng nhóm nhỏ để đi tìm cuộc sống mới. Trên đường đi họ phải chiến đấu chống trả lại những nhóm khác để tự bảo vệ mình.

Cưỡng Đoạt 3 Dứt Điểm: Taken 3.Diễn Viên: Maggie Grace,Liam Neeson,Famke Janssen

Cưỡng Đoạt 3 Dứt Điểm: Taken 3Thuyết Minh Năm: 2015

Tác cũ của chính quyền Bryan Mills thấy cuộc sống của mình đang tan vỡ khi anh vu cáo của một vụ giết người mà lượt truy cập gần nhà. Khi anh ấy theo đuổi bởi một thanh tra cảnh sát hiểu biết, Mills sử dụng tập hợp các kỹ năng của mình để theo dõi kẻ giết người thực tế và chính xác thương hiệu độc đáo của công lý.

Tái Chiến Giang Hồ Back To The Society.Diễn Viên: Maggie Grace,Liam Neeson,Famke Janssen

Tái Chiến Giang Hồ Back To The SocietyThuyết Minh Năm: 2021

Nhiều năm trước, Chương Sơn Hà vào tù bởi đánh lộn với người khác, người vợ chết sớm vì sinh khó mà để lại con gái Chương Tiểu Nặc sống trong viện trẻ mồ côi. Sau khi ra tù, Chương Sơn Hà quyết định tìm con gái về.

Vua Bò Cạp 3: Trả Nợ Trận Chiến The Scorpion King 3: Battle For Redemption.Diễn Viên: Dave Bautista,Bostin Christopher,Tanapol Chuksrida

Vua Bò Cạp 3: Trả Nợ Trận Chiến The Scorpion King 3: Battle For RedemptionViệt Sub Năm: 2012

Mathayus đã bị mất hoàng hậu yêu quý của mình và phải đối mặt bởi một bệnh dịch nguy hiểm. Một sát thủ được thuê để bảo vệ đồng minh của ông vua Ramusan từ cuộc tấn công sắp xảy ra. Nhiệm vụ của ông là giải cứu công chúa đang bị giam giữ. Đổi lại cho các quyền lợi của mình, ông được hứa sẽ cùng kết hôn với Silda, con gái Ramusan.

Khu Biệt Giam Số 99 Brawl In Cell Block 99.Diễn Viên: Vince Vaughn,Jennifer Carpenter,Marc Blucas

Khu Biệt Giam Số 99 Brawl In Cell Block 99Thuyết Minh Năm: 2017

kể về một cựu võ sĩ mất công việc làm thợ cơ khí tự động hóa, và cuộc sống hôn nhân của anh gặp khó khăn trong cuộc sống. Tại thời điểm đó, anh cảm thấy mình không còn lựa chọn nào tốt hơn ngoài làm việc vận chuyển ma túy.

Unknown2024-01-07 21:02:51

Người Hùng Khun Pan - Khun Pan Thuyết Minh (2016)

dựa trên cuộc đời khun pan – trung úy cảnh sát khun puntharak rachadej ông là một thám tử cảnh sát bí ẩn và dũng cảm sống đến tuổi 108 nổi tiếng với công việc cảnh sát khun pan cũng là một thầy phùngười hùng khun pan,xem phim người hùng khun pan,download người hùng khun pan,xem online người hùng khun pan hd,xem người hùng khun pan nhanh,tai phim người hùng khun pan,khun pan,xem phim khun pan,download khun pan,xem online khun pan hd,xem khun pan nhanh,tai phim khun pan