Người Hòa Giải Phần 1 - Peacemaker Season 1 Việt Sub (2022)RSS Người Hòa Giải Phần 1 - Peacemaker Season 1 Việt Sub (2022)
Người Hòa Giải Phần 1 - Peacemaker Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh sau những sự kiện trong The Suicide Squad, Peacemaker – tên thật Christopher Chris Smith – bị Bloodsport bắn vào cổ và cả tòa nhà đổ sập vào người. Anh thay một chiếc xương đòn và được xuất viện.
Lạc Lối Phần 5 Lost Girl Season 5.Diễn Viên: Anna Silk,Kris Holden,Ried,Ksenia Solo,Richard Howland,Zoie Palmer

Lạc Lối Phần 5 Lost Girl Season 5Việt Sub Năm: 2015 (Tập 11/16)

bộ phim hình sự siêu nhiên của truyền hình Canada kể về cuộc sống của một cô gái Succubus tên là Bo. Bo phát hiện ra mình có những khả năng khác người và cô học cách dùng nó để giúp đỡ những người gặp nạn cũng như để khám phá sự thật về nguồn gốc của mình. Trong quá trình tìm hiểu sự thật về bản thân, Bo đã biết thêm về Fae - những người có khả năng khác người dù vẫn có bề ngoài giống con người. Và thế giới Fae này được chia làm hai nhánh: Light Fae gọi là nhóm người tốt và Dark Fae là nhóm

Cổng Thời Gian Phần 1 Continuum Season 1.Diễn Viên: Rachel Nichols,Victor Webster,Erik Knudsen

Cổng Thời Gian Phần 1 Continuum Season 1Việt Sub Năm: 2012 (Tập 10/10)

Continuum là một bộ phim khoa học viễn tưởng của Canada. Kiera Cameron, một nữ thám tử tới từ tương lai - năm 2077 - phát hiện ra mình bị mắc kẹt ở quá khứ - năm 2012 - tại Vancouver. Những tên tội phạm vô cùng độc ác cũng đã du hành về quá khứ để thay đổi trật tự thế giới. Với rating 8.1 từ IMDB, Continuum chắc chắn sẽ không làm thất vọng người xem với những pha hành động nghẹt thở cùng các ý tưởng độc đáo về công nghệ trong tương lai.

Unknown2023-01-30 12:10:39

Người Hòa Giải Phần 1 - Peacemaker Season 1 Việt Sub (2022)

lấy bối cảnh sau những sự kiện trong the suicide squad peacemaker – tên thật christopher chris smith – bị bloodsport bắn vào cổ và cả tòa nhà đổ sập vào người anh thay một chiếc xương đòn và được xuất việnngười hòa giải phần 1,xem phim người hòa giải phần 1,download người hòa giải phần 1,xem online người hòa giải phần 1 hd,xem người hòa giải phần 1 nhanh,tai phim người hòa giải phần 1,peacemaker season 1,xem phim peacemaker season 1,download peacemaker season 1,xem online peacemaker season 1 hd,xem peacemaker season 1 nhanh,tai phim peacemaker season 1