Người Đàn Ông Vĩ Đại - Big Man Chưa Sub (2014)RSS Người Đàn Ông Vĩ Đại - Big Man Chưa Sub (2014)
Người Đàn Ông Vĩ Đại - Big Man
Diễn viên: Kang Ji Hwan, Lee Da Hee, Choi Daniel, Jung So Min
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kim Jie-hyeok (Kang Ji Hwan) mồ côi cha mẹ và phải trải qua một cuộc đời đầy khó khăn. Sau này, anh gặp bà Dal-suk - chủ một tiệm ăn nhỏ ở chợ. Kim Jie-hyeok coi bà như mẹ, đi theo bà về sống ở chợ. Anh đã làm việc rất chăm chỉ để có thể mở một cửa hàng riêng ngay trong khu chợ.
Strain Strategic Armored Infantry

Strain Strategic Armored InfantryChưa Sub Năm: 2006

Ở tương lai xa xôi, nhân loại phân thành hai thái cực: Union và Deague. Cả hai đã chiến đấu với nhau lâu đến nỗi không ai biết cuộc chiến bắt đầu từ bao giờ. Union sử dụng người máy vũ khí điều khiển được gọi là Strain, trong khi Deague sự dụng vũ khí tự động - TUMOR.

Glass Mask 3-Nen D-Gumi Glass No Kamen

Glass Mask 3-Nen D-Gumi Glass No KamenChưa Sub Năm: 2016

câu chuyện về những người bạn trong một thế giới trường học, họ là những người có những tính cách và quan niệm khác nhau, có những sở thích khác nhau, nhưng tất cả là một tổng thể hài hòa, là sự bồi đắp cho nhau về những khuyết điểm và sự tôn lên tài năng của mỗi người được thừa hưởng.

Tiếng Thét Của Banshee Scream Of The Banshee.Diễn Viên: Eric F Adams,Marcelle Baer,Edrick Browne

Tiếng Thét Của Banshee Scream Of The BansheeChưa Sub Năm: 2011

Một giáo sư khảo cổ học khai quật được một món đồ cổ nguy hiểm, vô tình giải thoát một sinh vật có khả năng tiêu diệt với sức mạnh của tiếng thét thấu xương của nó. Hàng loạt những vụ việc lần lượt xảy ra cùng với những tiếng gào thét ghê rợn...

Đế Chế Napoleon Napoleon.Diễn Viên: Eric F Adams,Marcelle Baer,Edrick Browne

Đế Chế Napoleon NapoleonChưa Sub Năm: 2023

một bộ phim hành động đậm chất kỳ bí, miêu tả sự thăng trầm đa màu sắc của Hoàng đế nổi tiếng người Pháp Napoleon Bonaparte, do diễn viên đoạt giải Oscar Joaquin Phoenix đảm nhận vai.

Unknown2017-03-24 03:31:30

Người Đàn Ông Vĩ Đại - Big Man Chưa Sub (2014)

kim jie hyeok kang ji hwan mồ côi cha mẹ và phải trải qua một cuộc đời đầy khó khăn sau này anh gặp bà dal suk chủ một tiệm ăn nhỏ ở chợ kim jie hyeok coi bà như mẹ đi theo bà về sống ở chợ anh đã làm việc rất chăm chỉ để có thể mở một cửa hàng riêng ngay trong khu chợngười đàn ông vĩ đại,xem phim người đàn ông vĩ đại,download người đàn ông vĩ đại,xem online người đàn ông vĩ đại hd,xem người đàn ông vĩ đại nhanh,tai phim người đàn ông vĩ đại,big man,xem phim big man,download big man,xem online big man hd,xem big man nhanh,tai phim big man,kang ji hwan,lee da hee,choi daniel,jung so min