Ngũ Phúc Tinh - Winner And Sinner Việt Sub (1983)RSS Ngũ Phúc Tinh - Winner And Sinner Việt Sub (1983)
Ngũ Phúc Tinh - Winner And Sinner
Diễn viên: Thành Long, Hồng Kim Bảo, Nguyên Bưu
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1983
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ năm tên đầu trộm đuôi cướp và lưu manh chuyên nghiệp gặp và kết nghĩa huynh đệ trong tù. Mãn hạn, cả nhóm cùng kiếm kế mưu sinh bằng công việc quét dọn thuê.
Công Lý Thép Silent Witness.Diễn Viên: Tôn Hồng Lôi,Quách Phú Thành

Công Lý Thép Silent WitnessViệt Sub Năm: 2013

xoay quanh một đại gia gặp một số rắc rối trong làm ăn nên đã thuê người sát hại đối thủ của mình. Với thế lực và tài sản khổng lồ thì vị đại gia không hề lo sợ gì. Nhưng rồi cũng có một kiểm soát viên dám đứng lên đối đầu với vị đại gia này. Nhưng liệu với sức lực nhỏ bé anh có thể làm được gì?

Biệt Đội Phúc Tinh Mascot Agents.Diễn Viên: Trần Quốc Khôn,Hạ Thiều Thanh,Hồ Gia Doanh,Đặng Dĩnh Du

Biệt Đội Phúc Tinh Mascot AgentsThuyết Minh Năm: 2017

Một vụ cướp châu báu quy mô sắp diễn ra tại HongKong bởi những tên tội phạm quốc tế nguy hiểm và gian xảo. Cùng lúc đó, tin tặc đã xâm nhập vào toàn bộ máy tính của sở cảnh sát HongKong, khiến phía cảnh sát gần như bó tay. Trước tình hình này, biệt đội hoạt động ngầm do cựu cảnh sát trưởng chỉ huy lập tức vào cuộc

Hắc Báo Thiên Hạ The Black Panther Warriors.Diễn Viên: Alan Tang,Brigitte Lin,Elsie Chan

Hắc Báo Thiên Hạ The Black Panther WarriorsThuyết Minh Năm: 1994

một lính đánh thuê, được một người ẩn danh thuê đánh cấp một tài liệu bí mật từ trong đồn cảnh sát có hệ thống bảo an hiện đại, nhận thức được tầm quan trong củ công việc, Hắc Báo mời gọi hợp tác với chuyên gia máy tính, vũ khí.

Unknown2020-01-09 14:28:28

Ngũ Phúc Tinh - Winner And Sinner Việt Sub (1983)

bộ năm tên đầu trộm đuôi cướp và lưu manh chuyên nghiệp gặp và kết nghĩa huynh đệ trong tù mãn hạn cả nhóm cùng kiếm kế mưu sinh bằng công việc quét dọn thuêngũ phúc tinh,xem phim ngũ phúc tinh,download ngũ phúc tinh,xem online ngũ phúc tinh hd,xem ngũ phúc tinh nhanh,tai phim ngũ phúc tinh,winner and sinner,xem phim winner and sinner,download winner and sinner,xem online winner and sinner hd,xem winner and sinner nhanh,tai phim winner and sinner,thành long,hồng kim bảo,nguyên bưu