Ngôi Nhà Ma - House Of Horror Chưa Sub (2015)RSS Ngôi Nhà Ma - House Of Horror Chưa Sub (2015)
Ngôi Nhà Ma - House Of Horror
Diễn viên: Maria Bello, Frank Grillo, Cody Horn
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện phim xoay quanh cuộc điều tra về một vụ thảm sát 6 thanh niên trẻ ở một ngôi nhà bỏ hoang ở Louisian của thám tử Mark Louis (Frank Grillo) và nhà tâm lý học Elizabeth Klien (Maria Bello).
Âm Hồn Đô Thị Tastes Of Horror

Âm Hồn Đô Thị Tastes Of HorrorChưa Sub Năm: 2023

một bộ phim kinh dị của Hàn Quốc, được thực hiện dựa trên một loạt truyện tranh webtoon nổi tiếng cùng tên. Bộ phim này bao gồm 10 tác phẩm ngắn do các đạo diễn Im Da Woong, Ahn Sang Hoon, Yoon Eun Kyung, Kim Yong Gyun, và Chae Yeo Jun đạo diễn.

Lần Đầu Tiên Leaving Virginia

Lần Đầu Tiên Leaving VirginiaChưa Sub Năm: 2020

Thần Khí tin rằng, con trai nếu như không ‘’mất zin’’ vào sinh nhật lần thứ 18 thì cả đời sẽ rối loạn âm dương. Chính vì vậy mà cậu và A Liệt quyết định hẹn một bà chị máu lửa tới nhà nghỉ đến phá trinh trong lần sinh nhật đầy ý nghĩa của cậu. Người tính không bằng trời tính, tự dưng lại xảy ra án mạng và hai người vô cùng bối rối.

Sát Nhân Quá Giang Deadly Pickup

Sát Nhân Quá Giang Deadly PickupChưa Sub Năm: 2016

Trên con đường cao tốc xuyên qua bãi biển thơ mộng, cảnh sát tìm thấy một tử thi nam trong chiếc xe hơi sang trọng. Nhưng có thêm một nạn nhân nữa được phát hiện, lập tức cảnh sát vào cuộc truy tìm hung thủ giết người vì những dấu vết trên các nạn nhận đều giống nhau.

Phi Vụ Đá Quý Precious Cargo.Diễn Viên: Bruce Willis,John Brotherton,Claire Forlani,Mark,Paul Gosselaar

Phi Vụ Đá Quý Precious CargoChưa Sub Năm: 2016

kể về ông trùm tội phạm giết người Eddie, sau một vụ cướp bất thành, điên cuồng săn lùng tên trộm quyến rũ Karen _kẻ đã gây ra sự thất bại này. Để lấy lại niềm tin của Eddie, Karen đã chiếu mộ cô bạn gái cũ cùng một tay trộm khác là Jack để thực hiện phi vụ trộm tại một cửa hàng đá quý. Nhưng khi kế hoạch vỡ lở, lòng trung thành bị phản bội, Jack, Karen và Eddie phải đối mặt với một thử thách định mệnh.

Unknown2020-09-30 15:02:58

Ngôi Nhà Ma - House Of Horror Chưa Sub (2015)

chuyện phim xoay quanh cuộc điều tra về một vụ thảm sát 6 thanh niên trẻ ở một ngôi nhà bỏ hoang ở louisian của thám tử mark louis frank grillo và nhà tâm lý học elizabeth klien maria bellongôi nhà ma,xem phim ngôi nhà ma,download ngôi nhà ma,xem online ngôi nhà ma hd,xem ngôi nhà ma nhanh,tai phim ngôi nhà ma,house of horror,xem phim house of horror,download house of horror,xem online house of horror hd,xem house of horror nhanh,tai phim house of horror,maria bello,frank grillo,cody horn