Ngôi Làng Ma - The Harvesting Việt Sub (2018)RSS Ngôi Làng Ma - The Harvesting Việt Sub (2018)
Ngôi Làng Ma - The Harvesting
Diễn viên: Elena Caruso, Chris Conner, Jennifer Gareis
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Để cứu vãn cuộc hôn nhân bế tắc, vợ chồng Jake và Dinah cùng hai con đi nghỉ hè tại một ngôi làng thôn quê. Thế nhưng thay vì giải quyết được mâu thuẫn như hy vọng, quan hệ giữa các thành viên gia đình ngày một căng thẳng hơn bởi sự quấy phá của một thế lực thần bí đã tồn tại từ rất lâu ở ngôi làng này
Bác Học Điên Necessary Evil.Diễn Viên: Lance Henriksen,Danny Trejo,Gary Hudson

Bác Học Điên Necessary EvilViệt Sub Năm: 2008

Câu chuyện xoay quanh một nữ phóng viên điều tra xinh đẹp. Trong 1 lần tinh cờ đi thực tế, cô phát hiện ra bệnh viện tâm thần thực chất đó là một phòng thí nghiệm của chính phủ, chuyên nghiên cứu những dự án đặc biệt. Liệu sau khi biết được bí mật lớn này, cô phóng viên xinh đẹp sẽ làm gì ? Và bí mật với một nữ phóng viên sẽ xui khiến cô làm những điều ngốc nghếch gì?

Bức Họa Ma Quái Velvet Buzzsaw.Diễn Viên: Lance Henriksen,Danny Trejo,Gary Hudson

Bức Họa Ma Quái Velvet BuzzsawThuyết Minh Năm: 2019

một nhà phê bình tranh có phần cáu kỉnh, lập dị. Bỗng một ngày, anh chàng tìm ra được một bộ sưu tập từ một họa sĩ vô danh. Những tác phẩm có sức lôi cuốn kì lạ giúp Morf nhanh chóng kiếm được một khoản tiền lớn. Tuy nhiên, khi phát hiện ra các bức tranh được vẽ bằng máu thì đó cũng là lúc cơn ác mộng bắt đầu.

Nhà Kho The Shed.Diễn Viên: Lance Henriksen,Danny Trejo,Gary Hudson

Nhà Kho The ShedViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện về Stan, một thiếu niên mồ côi bị mắc kẹt với người ông bị ngược đãi và được giao nhiệm vụ thường xuyên bảo vệ người bạn thân nhất khỏi những kẻ bắt nạt ở trường trung học.

Unknown2020-09-16 16:44:50

Ngôi Làng Ma - The Harvesting Việt Sub (2018)

để cứu vãn cuộc hôn nhân bế tắc vợ chồng jake và dinah cùng hai con đi nghỉ hè tại một ngôi làng thôn quê thế nhưng thay vì giải quyết được mâu thuẫn như hy vọng quan hệ giữa các thành viên gia đình ngày một căng thẳng hơn bởi sự quấy phá của một thế lực thần bí đã tồn tại từ rất lâu ở ngôi làng nàyngôi làng ma,xem phim ngôi làng ma,download ngôi làng ma,xem online ngôi làng ma hd,xem ngôi làng ma nhanh,tai phim ngôi làng ma,the harvesting,xem phim the harvesting,download the harvesting,xem online the harvesting hd,xem the harvesting nhanh,tai phim the harvesting,elena caruso,chris conner,jennifer gareis