Ngày Thứ 8 - The Eighth Day Việt Sub (1996)RSS Ngày Thứ 8 - The Eighth Day Việt Sub (1996)
Ngày Thứ 8 - The Eighth Day
Diễn viên: Daniel Auteuil, Pascal Duquenne And Miou, Miou
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Georges có hội chứng Down, sống tại một tinh thần tổ chức, Harry là một doanh nhân bận rộn, giảng dạy cho các nhân viên bán hàng trẻ đầy tham vọng.
Phiên Bản Ba Tư The Persian Version

Phiên Bản Ba Tư The Persian VersionViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện bắt đầu khi một gia đình người Mỹ với gốc là người Iran đã tập trung lại tại thành phố New York với mục đích ghép tim cho tộc trưởng, thì một bí mật gia đình được khám phá ra và sau đó đã đẩy hai mẹ con xa cách vào cuộc khám phá về quá khứ trước đây

Kỳ Nghỉ Chết Cười Blended.Diễn Viên: Adam Sandler,Drew Barrymore,Wendi Mclendon,Covey

Kỳ Nghỉ Chết Cười BlendedThuyết Minh Năm: 2014

Kỳ nghỉ chết cười bắt đầu bằng cảnh Jim (Adam Sandler), một người đàn ông góa vợ, có một buổi hẹn hò với Lauren (Drew Barrymore), một người phụ nữ đã ly dị chồng, để tìm hiểu nhau. Tuy nhiên, buổi hẹn hò đã trở thành thảm họa và kết thúc bằng việc cả hai cùng thề sẽ không bao giờ nhìn mặt người kia.

Bạn Cùng Phòng Vượt Thời Gian How Long Will I Love U.Diễn Viên: Đồng Lệ Á,Xu Zheng,Tao Hong,Jiayin Lei

Bạn Cùng Phòng Vượt Thời Gian How Long Will I Love UThuyết Minh Năm: 2016

Cốc Tiểu Tiêu, một cô gái đến từ năm 2018 đi lừa tiền người ta nhưng lại bị lừa lại. Lục Minh, một chàng trai đến từ năm 1999 vì dốc hết sức lôi kéo đầu tư mà bị cuốn vào chuyện ông chủ bị hãm hại. Một sáng thức dậy và họ nhận ra không gian thời gian bị ghép lại, hai người họ cùng nằm trên một chiếc giường. Điều ngạc nhiên là họ có thể đưa đối phương đến thời đại của mình thông qua cánh cửa phòng của mình.

Tiền Bi Moneyball.Diễn Viên: Chevy Chase,Richard Dreyfuss,Andie Macdowell

Tiền Bi MoneyballViệt Sub Năm: 2011

Vào mùa giải năm 2002, Oakland Athletics, đội bóng có ngân quỹ thấp nhất trong giải bóng chày nhà nghề đã giành chiến thắng 20 trận liên tiếp, qua đó lập kỷ lục trong lịch sử thể thao nước Mỹ. Thắng 20 trận đã là một việc không tưởng nhưng thật khó tin khi trước đó, Oakland Athletics thậm chí đã thua 11 trận.

Unknown2024-05-07 20:45:02

Ngày Thứ 8 - The Eighth Day Việt Sub (1996)

georges có hội chứng down sống tại một tinh thần tổ chức harry là một doanh nhân bận rộn giảng dạy cho các nhân viên bán hàng trẻ đầy tham vọngngày thứ 8,xem phim ngày thứ 8,download ngày thứ 8,xem online ngày thứ 8 hd,xem ngày thứ 8 nhanh,tai phim ngày thứ 8,the eighth day,xem phim the eighth day,download the eighth day,xem online the eighth day hd,xem the eighth day nhanh,tai phim the eighth day,daniel auteuil,pascal duquenne and miou,miou