Nếu Như - What If ? Thuyết Minh (2023)RSS Nếu Như - What If ? Thuyết Minh (2023)
Nếu Như - What If ?
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mắc kẹt trong cơn bão khi đang hưởng tuần trăng mật trên đảo, cặp vợ chồng nhạc sĩ mới cưới nọ phải đối mặt với những sự thật phũ phàng có thể hủy hoại cuộc hôn nhân của họ.
Khi Ta Hai Lăm When We Were Young

Khi Ta Hai Lăm When We Were YoungViệt Sub Năm: 2023

một nữ quản lý nghệ sĩ trẻ với tâm huyết cháy bỏng dành cho nhóm nhạc của mình - The Air. Tuy nhiên một biến cố lớn xảy ra khiến mọi dự định dành cho nhóm bị trì hoãn, còn Tuệ Lâm phải sang Hàn Quốc làm việc.

Mãi Yêu Em: Chỉ Có Em Always: Only You.Diễn Viên: So Ji Sub,Han Hyo Joon

Mãi Yêu Em: Chỉ Có Em Always: Only YouViệt Sub Năm: 2011

Trong số 135 tác phẩm điện ảnh tiêu biểu cho 73 quốc gia đến tham dự tại LHP quốc tế Busan thì bộ phim Always thu được nhiều sự chú ý của báo giới nhất. Hãy cùng thưởng thức trailer và cảm nhận mối tình lãng mạn trong Always.Always (Only you) là câu chuyện tình yêu giữa anh chàng cựu võ sỹ quyền anh Cheol Min (do So Ji Sub thủ vai) và cô gái mất thị lực tạm thời Jung Hwa (do Han Hyo Joo đảm nhiệm).

Trại Chữa Trị Đồng Tính Boy Erased.Diễn Viên: Lucas Hedges,Nicole Kidman,Joel Edgerton,Russell Crowe

Trại Chữa Trị Đồng Tính Boy ErasedViệt Sub Năm: 2018

Boy Erased (2018) là bộ phim kể về nạn “chữa trị đồng tính”, được chuyển thể từ cuốn hồi ký cùng tên của tác giả Garrard Conley. Tác phẩm đã có một màn ra mắt thành công với nhiều đánh giá tích cực từ giới phê bình cùng sự yêu mến đón nhận phía công chúng.

Unknown2024-01-17 16:01:07

Nếu Như - What If ? Thuyết Minh (2023)

mắc kẹt trong cơn bão khi đang hưởng tuần trăng mật trên đảo cặp vợ chồng nhạc sĩ mới cưới nọ phải đối mặt với những sự thật phũ phàng có thể hủy hoại cuộc hôn nhân của họnếu như,xem phim nếu như,download nếu như,xem online nếu như hd,xem nếu như nhanh,tai phim nếu như,what if,xem phim what if,download what if,xem online what if hd,xem what if nhanh,tai phim what if