Nekojiru-Sou - Cat Soup Việt Sub (2001)RSS Nekojiru-Sou - Cat Soup Việt Sub (2001)
Nekojiru-Sou - Cat Soup
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai chú mèo, nhân vật chính của Nekojiru Sou này giống y hệt như các nhân vật chính trong bộ truyện Nekojiru Udon, bạn có thể tưởng tượng như đây là một phiên bản Manga của Nhật Bản mang hơi hướm máu me như của Happy tree friends. Nếu vào đọc onl manga này ở Mangafox thì bạn sẽ nhận được lời cảnh báo “có một số hình ảnh không phù hợp với thiếu niên dưới 18t”. Manga này được đăng dài kỳ trên tạp chí cho đến khi tác giả của nó tự sát vào năm 1998.
Digital Monster X-Evolution Digimon: 13 Royal Knights

Digital Monster X-Evolution Digimon: 13 Royal KnightsViệt Sub Năm: 2005

Thế giới Số đã trở nên quá đông nên vị thần tối cao Yggdrasil quyết định thực hiện Project Ark với Chương Trình X diệt sạch Digimon. Chỉ những Digimon được mới được sống trong tân thế giới. Tuy nhiên có những Digimon mang trong người Kháng Thể X và sống đến tân thế giới. Nhưng Yggdrasil coi nhưng Digimon kháng thể X là kẻ ngoại đạo cần khai trừ. Giờ là lúc bắt đầu trận đánh sinh tử của Digimon với Yggdrasil.

Unknown2018-02-09 22:30:38

Nekojiru-Sou - Cat Soup Việt Sub (2001)

hai chú mèo nhân vật chính của nekojiru sou này giống y hệt như các nhân vật chính trong bộ truyện nekojiru udon bạn có thể tưởng tượng như đây là một phiên bản manga của nhật bản mang hơi hướm máu me như của happy tree friends nếu vào đọc onl manga này ở mangafox thì bạn sẽ nhận được lời cảnh báo “có một số hình ảnh không phù hợp với thiếu niên dưới 18t” manga này được đăng dài kỳ trên tạp chí cho đến khi tác giả của nó tự sát vào năm 1998nekojiru,sou,xem phim nekojiru,sou,download nekojiru,sou,xem online nekojiru,sou hd,xem nekojiru,sou nhanh,tai phim nekojiru,sou,cat soup,xem phim cat soup,download cat soup,xem online cat soup hd,xem cat soup nhanh,tai phim cat soup