Nàng Julie - Miss Julie Việt Sub (2014)RSS Nàng Julie - Miss Julie Việt Sub (2014)
Nàng Julie - Miss Julie
Diễn viên: Jessica Chastain, Colin Farrell, Samantha Morton
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong suốt những đêm hè tại Fermanagh năm 1890, một tiểu thư của giới quý tộc Anh - Ailen đã làm cho người hầu của cha quyến rũ cô.
Người Tình Hờ Third Person.Diễn Viên: Liam Neeson,Mila Kunis,Adrien Brody

Người Tình Hờ Third PersonViệt Sub Năm: 2013

Ba cặp vợ chồng ở ba thành phố khác nhau: Paris, New York và Rome tìm thấy tình yêu và nhận sự đau khổ trong ba câu chuyện lồng vào nhau. Paris, Michael (Nelson), bỏ lại vợ Theresa (Bello) khi người yêu đến thăm mình. New York, Julia (Kunish) gần đây bị buộc tội cố tình giết con trai mình. Đứa con trai đang bị giám sát dưới tay người cha của mình là Rick (Franco), người đang cố gắng giành giật quyền nuôi con với Julia.

Sự Hy Vọng Của Người Tình Time 4 Hope.Diễn Viên: Chu Nhân,Trương Gia Huy

Sự Hy Vọng Của Người Tình Time 4 HopeThuyết Minh Năm: 2002

Dựa theo cuộc đời của nhà viết kịch bản cho phim Yuen Kai-Chi, phim kể về nột cuộc đời bi kịch của một người có thể đưa cả thế giới vào con chữ. Nhưng rồi cuộc đời anh xấu đi sau một vụ tai nạn xe hơi và anh mất đi đôi chân của mình. Nhưng trong đêm tối bao giờ cũng có ánh chớp sáng lòe và cuối cùng anh yêu cô y tá chăm sóc mình hàng ngày. Dùng tình yêu như sợi dây kết nối, để hai người cùng chia sẻ cuộc sống với ba cái chân.

Mãi Mãi Forever.Diễn Viên: Chu Nhân,Trương Gia Huy

Mãi Mãi ForeverViệt Sub Năm: 2023

Tình bạn của đôi bạn trẻ đam mê bóng đá Mila và Kia bắt đầu xấu đi khi một huấn luyện viên mới đầy tham vọng, từng là một cựu cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, bước vào.

Đưa Em Tìm Mối Tình Đầu Life Is Beautiful.Diễn Viên: Chu Nhân,Trương Gia Huy

Đưa Em Tìm Mối Tình Đầu Life Is BeautifulThuyết Minh Năm: 2022

một câu chuyện về lần theo dấu vết tình yêu đầu tiên của một người và tìm thấy tình yêu thực sự trong quá trình này. Phim kể về câu chuyện của Oh Se Yeon, một người vợ tận tụy với chồng Jin Bong và một người mẹ nhu mì với những đứa con của họ

Unknown2024-05-06 20:39:47

Nàng Julie - Miss Julie Việt Sub (2014)

trong suốt những đêm hè tại fermanagh năm 1890 một tiểu thư của giới quý tộc anh ailen đã làm cho người hầu của cha quyến rũ cônàng julie,xem phim nàng julie,download nàng julie,xem online nàng julie hd,xem nàng julie nhanh,tai phim nàng julie,miss julie,xem phim miss julie,download miss julie,xem online miss julie hd,xem miss julie nhanh,tai phim miss julie,jessica chastain,colin farrell,samantha morton