Một Mất Một Còn - Money Train Việt Sub (1995)RSS Một Mất Một Còn - Money Train Việt Sub (1995)
Một Mất Một Còn - Money Train
Diễn viên: Wesley Snipes, Woody Harrelson, Jennifer Lopez
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim kể về hai cảnh sát giao thông là anh em nuôi, cùng lớn lên dưới một mái nhà nhưng một người da đen, một da trắng.Đó là John (Wesley Snipes) và Charlie (Woody Harrelson). Cả hai có cá tính trái ngược nhau, người anh John chỉn chu muốn vươn lên khẳng định mình bằng nghề nghiệp còn người em Charlie lại sống buông thả mê cờ bạc. Một người luôn bằng lòng với cuộc sống của mình còn người kia như sống trong địa ngục.Hai anh em nuôi thân thiết đều cùng làm cảnh sát cho ngành tàu điện ngầm và cùng
Ngày Không Mong Tới Bad Day For The Cut.Diễn Viên: Józef Pawlowski,Nigel Oneill,Susan Lynch

Ngày Không Mong Tới Bad Day For The CutViệt Sub Năm: 2017

Một nông dân người Ireland ở độ tuổi trung niên đang sống cùng mẹ, Đến một ngày, biến cố xảy ra đã cướp đi sinh mạng của bà mẹ, buộc anh phải thực hiện nhiệm vụ trả thù khi bà mẹ bị giết..

Người Đưa Tin The Courier.Diễn Viên: Mickey Rourke,Jeffrey Dean Morgan And Til Schweiger

Người Đưa Tin The CourierViệt Sub Năm: 2012

The Courier người được thuê để giải cứu con gái Thống Đốc ngân hàng với tiền chuộc 1 triệu USD. Anh cùng là người được thuê để cung cấp các thông tin bí ẩn của thế giới ngầm nguy hiểm nhất.

Đảo Hoang Black Rock.Diễn Viên: Katie Aselton,Lake Bell,Kate Bosworth

Đảo Hoang Black RockViệt Sub Năm: 2013

3 người phụ nữ xinh đẹp quyết định tìm một hòn đảo xa ngoài khơi bờ biển Maine cho kỳ nghĩ cuối tuần của mình, khi đặt chân lên một đảo hoang họ vô tình đón nhận những vị khách không mời mà đến để bắt đầu một cuộc rượt đuổi chết người.

Luân Đôn Thất Thủ London Has Fallen.Diễn Viên: Katie Aselton,Lake Bell,Kate Bosworth

Luân Đôn Thất Thủ London Has FallenThuyết Minh Năm: 2016

Sau khi tổng thống Anh qua đời một cách bí ẩn, các nhà lãnh đạo của phương tây đã đến Luân Đôn để tham dự tang lễ của ông. Một sự kiện được coi là an ninh đã thắt chặt ở mức độ cao nhất hành tinh đã trở thành một âm mưu ám sát những nhà lãnh đạo quyền lực nhất Trái Đất.

Unknown2014-08-23 13:56:41

Một Mất Một Còn - Money Train Việt Sub (1995)

phim kể về hai cảnh sát giao thông là anh em nuôi cùng lớn lên dưới một mái nhà nhưng một người da đen một da trắngđó là john wesley snipes và charlie woody harrelson cả hai có cá tính trái ngược nhau người anh john chỉn chu muốn vươn lên khẳng định mình bằng nghề nghiệp còn người em charlie lại sống buông thả mê cờ bạc một người luôn bằng lòng với cuộc sống của mình còn người kia như sống trong địa ngụchai anh em nuôi thân thiết đều cùng làm cảnh sát cho ngành tàu điện ngầm và cùngmột mất một còn,xem phim một mất một còn,download một mất một còn,xem online một mất một còn hd,xem một mất một còn nhanh,tai phim một mất một còn,money train,xem phim money train,download money train,xem online money train hd,xem money train nhanh,tai phim money train,wesley snipes,woody harrelson,jennifer lopez