Minh Tinh Đại Trinh Thám Mùa 2 - Crime Scene Seaon 2 Việt Sub (2017)RSS Minh Tinh Đại Trinh Thám Mùa 2 - Crime Scene Seaon 2 Việt Sub (2017)
Minh Tinh Đại Trinh Thám Mùa 2 - Crime Scene Seaon 2
Diễn viên: Hà Cảnh, San Bối Ninh, Vương Âu, Bạch Kính Đình
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (12+Sp/12)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mỗi số có ~6 khách mời tham gia trong đó có 1 là tội phạm. Những người còn lại phải suy đoán để nhận ra ai trong nhóm là tội phạm. Nhắc nhở nhỏ của Zing TV : Bạn nào đã xem hết nội dung cũng đừng comment tiết lộ nội dung, hung thủ, kết quả để tránh làm mất hứng thú của những bạn chưa xem nhé. Cám ơn các bạn rất nhiều
Chương Trình Tình Yêu Sweet Munchies

Chương Trình Tình Yêu Sweet MunchiesViệt Sub Năm: 2020 (Tập 10/12)

Jung Il Woo sẽ vào vai đầu bếp Park Jin Sung, điều hành nhà hàng ăn đêm Bistro 72. Nhận lời mời của khách hàng thường xuyên là đạo diễn Kim Ah Jin, anh trở thành MC cho chương trình truyền hình thực tế về nấu ăn “Late Night Snack Man and Woman” trong khi che giấu một bí mật đặc biệt.

Hotaru No Hikari 2 Ánh Sáng Đom Đóm 2.Diễn Viên: Haruka Ayase,Naohito Fujiki,Yuka Itaya

Hotaru No Hikari 2 Ánh Sáng Đom Đóm 2Việt Sub Năm: 2010 (Tập 11/11)

Lâu, lâu lắm rồi, trong ký ức về mùa hè năm ấy, tôi tìm thấy một con đom đóm nhỏ ngoài hiên nhà bà. Bà bảo tôi "Đom đóm, nếu không có nước sạch, suối trong và mẹ tự nhiên bao quanh sẽ không thể sống". Cứ mỗi mùa hè đến, tôi lại nhớ lại ngày ấy mình đã ấp ủ con đom đóm bé nhỏ trong đôi bàn tay non nớt này thế nào. Bé xíu xiu, trông cứ như sẽ tan biến ngay bất cứ lúc nào ánh sáng le lói ấy.

Hoa Tỷ Đệ 2 Divas Hit The Road 2.Diễn Viên: Trịnh Sảng,Tỉnh Bách Nhiên,Dương Dương,Trần Ý Hàm

Hoa Tỷ Đệ 2 Divas Hit The Road 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 22/22)

Chương trình “Hoa tỷ đệ” là một chương trình truyền hình thực tế, khách mời là những cặp “tỷ đệ”, họ sẽ giúp đỡ lẫn nhau để hoàn thành nhiệm vụ trong chuyến hành trình xa xôi. Chương trình do đài truyền hình Hồ Nam sản xuất, bắt đầu quay từ ngày 01/04, chính thức chiếu từ ngày 18/04, vào lúc 22 giờ tối thứ bảy hàng tuần.

Coming Out! Ftisland.Diễn Viên: Trịnh Sảng,Tỉnh Bách Nhiên,Dương Dương,Trần Ý Hàm

Coming Out! FtislandViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/??)

Chương trình sẽ đưa các bạn đến gần hơn với con người của các thành viên FT ISLAND, về tính cách của họ sau tấm rèm sân khấu, về cuộc sống họ đang phải trải qua hay đã từng trải qua, còn cả tình cảm gắn bó với nhau suốt gần 10 năm trời nữa.

Unknown2017-06-28 07:26:40

Minh Tinh Đại Trinh Thám Mùa 2 - Crime Scene Seaon 2 Việt Sub (2017)

mỗi số có 6 khách mời tham gia trong đó có 1 là tội phạm những người còn lại phải suy đoán để nhận ra ai trong nhóm là tội phạm nhắc nhở nhỏ của zing tv bạn nào đã xem hết nội dung cũng đừng comment tiết lộ nội dung hung thủ kết quả để tránh làm mất hứng thú của những bạn chưa xem nhé cám ơn các bạn rất nhiềuminh tinh đại trinh thám mùa 2,xem phim minh tinh đại trinh thám mùa 2,download minh tinh đại trinh thám mùa 2,xem online minh tinh đại trinh thám mùa 2 hd,xem minh tinh đại trinh thám mùa 2 nhanh,tai phim minh tinh đại trinh thám mùa 2,crime scene seaon 2,xem phim crime scene seaon 2,download crime scene seaon 2,xem online crime scene seaon 2 hd,xem crime scene seaon 2 nhanh,tai phim crime scene seaon 2,hà cảnh,san bối ninh,vương âu,bạch kính đình