Mánh Khóe Hoàn Hảo Phần 2 - Trick Season 2 Việt Sub (2002)RSS Mánh Khóe Hoàn Hảo Phần 2 - Trick Season 2 Việt Sub (2002)
Mánh Khóe Hoàn Hảo Phần 2 - Trick Season 2
Diễn viên: Yukie Nakama, Abe Hiroshi, Namase Katsuhisa
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (5/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: vẫn tiếp tục mô tả mối quan hệ kỳ lạ giữa Yamada Naoko, một ảo thuật gia tài năng nhưng thất nghiệp, và Ueda Jiro, giáo sư vật lý học không tin vào siêu năng lực. Mỗi câu chuyện cho chúng ta cơ hội gặp gỡ với những nhân vật vui tính như thanh tra cảnh sát Yabe và mẹ của Naoko.
Ame To Yume No Ato Ni 雨と夢のあとに.Diễn Viên: Mã Thiên Vũ,Lý Trị Đình,Lâm Chí Linh,Victoria

Ame To Yume No Ato Ni 雨と夢のあとにViệt Sub Năm: 2005 (Tập 10/10)

Bộ phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả đã dành giải thưởng Akutagawa - Yuu Miri, nội dung về năng lực siêu nhiên và mối dây liên kết giữa cha và con gái. Sakurai Tomoharu là người cha đơn thân, rất gắn bó với con gái của mình. Anh có sở thích đặc biệt với loài bướm và quyết định sang Đài Loan để tìm một loài bướm ma quý hiếm. Chuyện kể rằng nếu ai bắt được loài bướm này thì tự người đó cũng sẽ trở thành ma. Ở Nhật Bản, con gái của Tomoharu là Ame sau nhiều ngày không nhận được tin gì

Ultraman Tiga Urutoraman Tiga.Diễn Viên: Mã Thiên Vũ,Lý Trị Đình,Lâm Chí Linh,Victoria

Ultraman Tiga Urutoraman TigaViệt Sub Năm: 1996 (Tập 52/52)

Số phận của Trái Đất đã được một nền văn minh dự đoán trước bằng sự hồi sinh của 2 con Kaiju. Nền văn minh đó đã gửi một chiếc hộp thời gian cải trang thành một viên thiên thạch để báo cho cư dân Trái Đất. GUTS - một tổ chức chuyên điều tra các hiện tượng siêu nhiên đã giải mã và nhận ra điều đó. Để bảo vệ Trái Đất, họ phải đánh thức Ultraman Tiga đã ngủ say từ ngàn năm để tiêu diệt Kaiju.

Samurai High School Phong Ấn Samurai.Diễn Viên: Mã Thiên Vũ,Lý Trị Đình,Lâm Chí Linh,Victoria

Samurai High School Phong Ấn SamuraiViệt Sub Năm: 2009 (Tập 9/9)

Trong thời đại đất nước được cai trị bởi Tướng quân Thượng võ và các samurai được nhiều người kính trọng, có 1 cặp song sinh của nhà Sakakido. Kou, cậu em trai, rất nữ tính, rất thích nấu nướng, dọn dẹp, nghệ thuật, thêu thùa… Trong khi Tsukiko, chị gái, lại rất mạnh bạo, thích đánh lộn và là thiên tài võ thuật. Một ngày kia hai chị em muốn được vào trường Samurai danh tiếng.

Fuben Na Benriya Inconvenient Benriya.Diễn Viên: Mã Thiên Vũ,Lý Trị Đình,Lâm Chí Linh,Victoria

Fuben Na Benriya Inconvenient BenriyaViệt Sub Năm: 2015 (Tập 10/12)

Takeyama, một nhà biên kịch trẻ, đang trên đường tới Furano vì lý do riêng thì bị mắc kẹt trong cơn bão tuyết và phải đi tìm nơi trú chân. Bước chân vào nhà hàng tại một thị trấn nọ, cậu đã uống quá chén và làm mất hết ví và điện thoại của mình. Số phận đưa đẩy, giờ Takeyama bắt buộc phải ở lại thị trấn không tên này để tìm được đồ đạc của mình.

Unknown2020-05-25 12:26:26

Mánh Khóe Hoàn Hảo Phần 2 - Trick Season 2 Việt Sub (2002)

vẫn tiếp tục mô tả mối quan hệ kỳ lạ giữa yamada naoko một ảo thuật gia tài năng nhưng thất nghiệp và ueda jiro giáo sư vật lý học không tin vào siêu năng lực mỗi câu chuyện cho chúng ta cơ hội gặp gỡ với những nhân vật vui tính như thanh tra cảnh sát yabe và mẹ của naokománh khóe hoàn hảo phần 2,xem phim mánh khóe hoàn hảo phần 2,download mánh khóe hoàn hảo phần 2,xem online mánh khóe hoàn hảo phần 2 hd,xem mánh khóe hoàn hảo phần 2 nhanh,tai phim mánh khóe hoàn hảo phần 2,trick season 2,xem phim trick season 2,download trick season 2,xem online trick season 2 hd,xem trick season 2 nhanh,tai phim trick season 2,yukie nakama,abe hiroshi,namase katsuhisa