Mái Ấm Của Chúng Ta - The House Of Us Thuyết Minh (2019)RSS Mái Ấm Của Chúng Ta - The House Of Us Thuyết Minh (2019)
Mái Ấm Của Chúng Ta - The House Of Us
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một kì nghỉ hè nữa lại tới, cũng là lúc Hana bé nhỏ cố gắng hàn gắn mối quan hệ đổ vỡ của bố mẹ mình. Nhưng cô bé bị phân tán bởi sự xuất hiện của hai bạn nhỏ, Yoomi 9 tuổi và Yoojin 7 tuổi. Hana bỗng nhiên trở thành một người chị lớn của hai cô em nhỏ, họ cùng nhau vui chơi và khám phá khắp nơi, từ chơi khăm người già hay tiến xa đến những bờ biển rộng. Họ cùng nhau trải qu
Chàng Trai Của Mọi Người Govindudu Andarivadele.Diễn Viên: Ram Charan,Kajal Agarwal,Srikanth

Chàng Trai Của Mọi Người Govindudu AndarivadeleViệt Sub Năm: 2014

Abhi là chàng trai trẻ năng động lớn lên ở London. Sau khi biết được chuyện giũa cha và ông nội của mình anh quyết định về Ấn Độ để đoàn kết và hòa giải nôĩ tức giận của Cha vĩ đại với cha mình. Tại đây anh gặp và vướng vào tình yêu với Satya.

Thiên Lượng Chi Tiền One Night Only.Diễn Viên: Zishan Yang,Aaron Kwok,Lei Hao

Thiên Lượng Chi Tiền One Night OnlyViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện tình yêu của tay cờ bạc Cao Dã (Quách Phú Thành) cùng với cô người yêu phong trần Mạt Mạt (Dương Tử San). Cả hai vô tình gặp gỡ nhau, cùng xảy ra nhiều chuyện, từ đó phát sinh tình cảm. Bộ phim kết hợp chủ đề băng đảng bạo lực và tình cảm lãng mạn, nên có cơ hội trình làng các cảnh quay casino, phố đèn đỏ, cũng như các phân đoạn rượt đuổi, đánh nhau,… một cách chân thực nhất.

Mẹ Hãy Yêu Con Thêm Lần Nữa Tears In Heaven.Diễn Viên: Lục Nghị,Cảnh Điềm,Tiểu Bân

Mẹ Hãy Yêu Con Thêm Lần Nữa Tears In HeavenViệt Sub Năm: 2012

Sau khi người vợ thân thương Tiểu Lâm qua đời, Mễ Nhất Phàm cùng cậu con trai 5 tuổi sống nương tựa vào nhau. Trước khi qua đời, Tiểu Lâm có dặn lại rằng khi mùa mưa năm sau tới thì sẽ lại được gặp nhau, hai cha con nửa tin nửa ngờ. Không ngờ khi mùa mưa tới, Tiểu Lâm lại xuất hiện, chỉ là cô bị mất trí nhớ.

Hãy Sơn Màu Vàng Rang De Basanti.Diễn Viên: Aamir Khan,Soha Ali Khan,Siddharth,Kunal Kapoor,Atul Kulkarni,Alice Patten

Hãy Sơn Màu Vàng Rang De BasantiViệt Sub Năm: 2006

Sue là 1 cô gái trẻ người Anh có người ông đã từng là quân nhân chiến đấu ở Ấn Độ vào những năm 1920. Sau khi đọc nhật ký của ông mình, cô quyết định lên đường đến Ấn để thực hiện một bộ phim tài liệu về cuộc đấu tranh đó, nhưng lớp trẻ Ấn Độ ngày nay họ không còn quan tâm đến quá khứ nữa, những cuộc chiến tranh cùng những người lính chỉ là một ký ức mờ nhạt của họ.

Unknown2021-01-31 17:54:39

Mái Ấm Của Chúng Ta - The House Of Us Thuyết Minh (2019)

một kì nghỉ hè nữa lại tới cũng là lúc hana bé nhỏ cố gắng hàn gắn mối quan hệ đổ vỡ của bố mẹ mình nhưng cô bé bị phân tán bởi sự xuất hiện của hai bạn nhỏ yoomi 9 tuổi và yoojin 7 tuổi hana bỗng nhiên trở thành một người chị lớn của hai cô em nhỏ họ cùng nhau vui chơi và khám phá khắp nơi từ chơi khăm người già hay tiến xa đến những bờ biển rộng họ cùng nhau trải qumái ấm của chúng ta,xem phim mái ấm của chúng ta,download mái ấm của chúng ta,xem online mái ấm của chúng ta hd,xem mái ấm của chúng ta nhanh,tai phim mái ấm của chúng ta,the house of us,xem phim the house of us,download the house of us,xem online the house of us hd,xem the house of us nhanh,tai phim the house of us