Ma Ơi! Chào Mi - Hello Ghost Việt Sub (2010)RSS Ma Ơi! Chào Mi - Hello Ghost Việt Sub (2010)
Ma Ơi! Chào Mi - Hello Ghost
Diễn viên: Cha Tae Hyeon, Kang Ye Won, Lee Moon Soo, Ko Chang Seok, Jang Young Nam And Cheon Bo Geun
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim là câu chuyện xoay quanh Sang-man (do Cha Tae Huyn đóng) – một anh chàng cô đơn, tuyệt vọng chỉ muốn tìm cái chết. Một ngày nọ, sau một cố gắng tự tử không thành, Sang Man bỗng dưng thấy được các hồn ma. Đó là:Một con ma già biến thái có thú vui bệnh hoạn, cả đời chỉ thích nhìn mông phụ nữ. Một con ma nghiện thuốc ưa tọc mạch, thành ma mà vẫn sợ hồ ly tinh. Một ma nữ khóc nhè cứ sướt mướt cả ngày mà chẳng cần lý do. Thêm một thằng ma nhóc vô địch về ăn uống. 4 con ma với đủ loại tính
Miền Đất Dữ Savageland.Diễn Viên: Phil Guidry,Simon Herbert,David Whelan

Miền Đất Dữ SavagelandViệt Sub Năm: 2015

Khi một thị trấn nhỏ gần biên giới Arizona-Mexico bị xóa sổ sau một đêm, nghi ngờ chĩa vào kẻ sống sót duy nhất. Nhưng một chuỗi hình ảnh mà kẻ sống sót chụp được đêm đó lại kể một câu chuyện khác.

Người Tình Ma Cà Rồng Thirst (Bakjwi).Diễn Viên: Phil Guidry,Simon Herbert,David Whelan

Người Tình Ma Cà Rồng Thirst (Bakjwi)Việt Sub Năm: 2009

Thirst là một bộ phim nói về tình yêu không lối thoát giữa một vị linh mục và vợ của bạn ông. Ông trở thành ma ca rồng sau khi bị nhiễm máu từ một nơi không rõ nguồn gốc. (phim tình cảm kinh dị, không phù hợp với trẻ em)

Về Nhà An Toàn Ma: Get Home Safe.Diễn Viên: Phil Guidry,Simon Herbert,David Whelan

Về Nhà An Toàn Ma: Get Home SafeViệt Sub Năm: 2019

một người phụ nữ cô đơn kết bạn với một nhóm thanh thiếu niên và quyết định cho họ tiệc tùng tại nhà cô. Ngay khi những đứa trẻ nghĩ rằng vận may của chúng không thể tốt hơn, mọi chuyện bắt đầu xảy ra khiến chúng đặt câu hỏi về sự quá nhiệt tình và ý định thật sự của chủ nhà.

Unknown2020-03-06 09:44:40

Ma Ơi! Chào Mi - Hello Ghost Việt Sub (2010)

bộ phim là câu chuyện xoay quanh sang man do cha tae huyn đóng – một anh chàng cô đơn tuyệt vọng chỉ muốn tìm cái chết một ngày nọ sau một cố gắng tự tử không thành sang man bỗng dưng thấy được các hồn ma đó là một con ma già biến thái có thú vui bệnh hoạn cả đời chỉ thích nhìn mông phụ nữ một con ma nghiện thuốc ưa tọc mạch thành ma mà vẫn sợ hồ ly tinh một ma nữ khóc nhè cứ sướt mướt cả ngày mà chẳng cần lý do thêm một thằng ma nhóc vô địch về ăn uống 4 con ma với đủ loại tínhma ơi chào mi,xem phim ma ơi chào mi,download ma ơi chào mi,xem online ma ơi chào mi hd,xem ma ơi chào mi nhanh,tai phim ma ơi chào mi,hello ghost,xem phim hello ghost,download hello ghost,xem online hello ghost hd,xem hello ghost nhanh,tai phim hello ghost,cha tae hyeon,kang ye won,lee moon soo,ko chang seok,jang young nam and cheon bo geun