Luther: Mặt Trời Lặn - Luther: The Fallen Sun Thuyết Minh (2023)RSS Luther: Mặt Trời Lặn - Luther: The Fallen Sun Thuyết Minh (2023)
Luther: Mặt Trời Lặn - Luther: The Fallen Sun
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ám ảnh với một vụ án mạng còn bỏ ngỏ, John Luther, vị thanh tra cảnh sát tài ba nhưng bị ghét bỏ ở London, bèn vượt ngục để truy lùng tên sát nhân hàng loạt tàn bạo.
Khu Ổ Chuột Suburra

Khu Ổ Chuột SuburraViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim tội phạm rất gây cấn, hồi hộp với những âm mưu của các nghị sĩ cấu kết với giới tội phạm để thao túng ở các hội nghị chính trị và tham nhũng, tên trùm gangster được gọi là "Samurai" được xem như là thủ lĩnh của thế giới ngầm ở Ý, muốn biến một bờ sông, một khu ổ chuột của một thị trấn nhỏ ở Roma thành một Las Vegas mới, để thực hiện các phi vụ buôn bán ma túy.

Thương Thành Confession Of Pain

Thương Thành Confession Of PainViệt Sub Năm: 2006

Sau khi thành công với vai cảnh sát mật trong Vô gian đạo ra mắt hồi năm 2002, Lương Triều Vỹ tiếp tục được hai đạo diễn Mạch Triệu Huy, Lưu Vỹ Cường mời vào vai thanh tra. Trong ngành cảnh sát Hong Kong, Hei (Lương Triều Vỹ) là một thanh tra tài danh.

Chân Tâm Anh Hùng A Hero Never Dies.Diễn Viên: Lưu Thanh Vân,Lê Minh,Lương Nghệ Linh,Mông Gia Tuệ,Lâm Tuyết

Chân Tâm Anh Hùng A Hero Never DiesViệt Sub Năm: 1998

A Thu (Lưu Thanh Vân thủ vai) và A Jack (Lê Minh thủ vai), hai anh lớn của hai bang đối nghịch, ở họ có những điểm tương đồng: họ là những anh hùng đích thực, rất chung tình, rất trung thành và đều tôn trọng nhau. Nhưng khi bị đại ca của mình phản bội, đạo nghĩa giang hồ mất đi, họ sẽ ra sao?

Trọng Phạm Felon.Diễn Viên: Lưu Thanh Vân,Lê Minh,Lương Nghệ Linh,Mông Gia Tuệ,Lâm Tuyết

Trọng Phạm FelonViệt Sub Năm: 2008

Wade Porter sống khiêm nhường và yên bình bên gia đình nhỏ cùng cô bạn gái Laura và cậu con trai Michael. Tất cả biến thành ác mộng khi Wade bị kết tội hạ sát một kẻ đột nhập vào nhà anh giữa đêm khuya.

Kẻ Cướp Bandit.Diễn Viên: Lưu Thanh Vân,Lê Minh,Lương Nghệ Linh,Mông Gia Tuệ,Lâm Tuyết

Kẻ Cướp BanditThuyết Minh Năm: 2022

Galvan Jr, một tên tội phạm chuyên nghiệp quyến rũ, trốn thoát khỏi nhà tù Michigan và vượt biên sang Ontario, Canada, nơi anh ta lấy danh tính mới là Robert Whiteman.

Unknown2024-01-10 21:10:16

Luther: Mặt Trời Lặn - Luther: The Fallen Sun Thuyết Minh (2023)

ám ảnh với một vụ án mạng còn bỏ ngỏ john luther vị thanh tra cảnh sát tài ba nhưng bị ghét bỏ ở london bèn vượt ngục để truy lùng tên sát nhân hàng loạt tàn bạoluther,mặt trời lặn,xem phim luther,mặt trời lặn,download luther,mặt trời lặn,xem online luther,mặt trời lặn hd,xem luther,mặt trời lặn nhanh,tai phim luther,mặt trời lặn,luther,the fallen sun,xem phim luther,the fallen sun,download luther,the fallen sun,xem online luther,the fallen sun hd,xem luther,the fallen sun nhanh,tai phim luther,the fallen sun