Lượm Nhặt Tình Yêu - Penny Pinchers: Many A Little Romance Thuyết Minh (2011)RSS Lượm Nhặt Tình Yêu - Penny Pinchers: Many A Little Romance Thuyết Minh (2011)
Lượm Nhặt Tình Yêu - Penny Pinchers: Many A Little Romance
Diễn viên: Song Joong Ki, Han Ye Seul
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ji Woong là kẻ lông bông thất nghiệp, luôn nói dối mẹ để xin tiền. Nhưng đến một ngày bị cắt tiền trợ cấp, anh trở thành vô gia cư. Rồi cùng ngày hôm đó, gặp được Hong Sil cứu giúp. Cô có sở thích là đến ngân hàng gửi tất cả tiền kiếm được vào tiết kiệm, có biệt tài lượm lặt và bán những vỏ chai, giấy báo cũ thu được tiền. Nhưng rồi tài khoản tiết kiếm vượt quá mức khiến cô phải tìm một người khác đứng tên mở thay tài khoản. Và Ji Woong được lôi vào cuộc.
Yêu Cuồng Si Begin Again.Diễn Viên: Keira Knightley,Mark Ruffalo,Adam Levine

Yêu Cuồng Si Begin AgainViệt Sub Năm: 2013

kể về những tâm hồn lạc lối gặp được nhau và cùng nhau sưởi ấm cuộc đời tươi đẹp bằng âm nhạc. Trong phim Gretta (Keira Knightley) và anh bạn trai lâu năm Dave (Adam Levine) từng là một cặp đôi yêu nhau thắm thiết từ hồi trung học, đồng thời cũng là những nhạc sĩ cùng viết nhạc với nhau, giờ đây "trốn chạy" đến New York khi anh chàng Dave nhận được hợp đồng với một hãng đĩa lớn.

Ông Bố Của Năm Father Of The Year.Diễn Viên: Keira Knightley,Mark Ruffalo,Adam Levine

Ông Bố Của Năm Father Of The YearViệt Sub Năm: 2018

Hai người bạn say xỉn tranh luận về chuyện bố của ai sẽ thắng khi đánh nhau và rồi khi một trong hai người bố coi chuyện này là nghiêm túc, thì mọi thứ trở nên tồi tệ. Cậu con trai bị mất việc làm, các mối quan hệ bị hủy hoại, tương lai bị phá hủy, và những người đàn ông trung niên đánh gục nhau

Quẩy Tới Bến Rock The Kasbah.Diễn Viên: Zooey Deschanel,Bill Murray,Kate Hudson,Kelly Lynch

Quẩy Tới Bến Rock The KasbahThuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim Mỹ thuộc thể loại hài kịch của đạo diễn Barry Levinson, trong phim, nam diễn viên Bill Murray sẽ vào vai một nhà quản lý âm nhạc hết thời, cố gắng giúp một cô gái trẻ người Afghanistan với một giọng hát phi thường chiến thắng cuộc thi Afghan Star, tương tự với American Idol.

Đại Thánh Giáng Trần Fight Against Buddha.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Lâm Tử Thông,Lam Yến

Đại Thánh Giáng Trần Fight Against BuddhaThuyết Minh Năm: 2017

Sau khi giúp Đường Tăng lấy được kinh, Ngộ Không lại tiếp tục với một thử thách gian nan khác. Vì muốn chiến thắng Phật Tổ và tu thành chính quả , Đại Thánh quyết định gửi thân xác mình xuống trần gian , sống cuộc sống người phàm . Trong lúc đó, một nhân vật khác xuất hiện náo loạn thiên đình và khiêu chiến với người.

Ngôi Làng Hạnh Phúc The Village Of No Return.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Lâm Tử Thông,Lam Yến

Ngôi Làng Hạnh Phúc The Village Of No ReturnViệt Sub Năm: 2017

làng Dụ Vượng với những câu chuyện dở khóc dở cười sau khi xuất hiện bảo bối xoá trí nhớ. Cuộc sống của người dân trong làng diễn ra đầy tẻ nhạt cho đến một ngày, xuất hiện vị đạo sỹ bí ẩn cùng chiếc mũ thần kỳ có khả năng xoá trí nhớ của con người. Với bảo vật này, tất cả quá khứ của dân làng đều bị lãng quên và họ sống “hạnh phúc mãi mãi về sau

Unknown2020-05-15 06:13:30

Lượm Nhặt Tình Yêu - Penny Pinchers: Many A Little Romance Thuyết Minh (2011)

ji woong là kẻ lông bông thất nghiệp luôn nói dối mẹ để xin tiền nhưng đến một ngày bị cắt tiền trợ cấp anh trở thành vô gia cư rồi cùng ngày hôm đó gặp được hong sil cứu giúp cô có sở thích là đến ngân hàng gửi tất cả tiền kiếm được vào tiết kiệm có biệt tài lượm lặt và bán những vỏ chai giấy báo cũ thu được tiền nhưng rồi tài khoản tiết kiếm vượt quá mức khiến cô phải tìm một người khác đứng tên mở thay tài khoản và ji woong được lôi vào cuộclượm nhặt tình yêu,xem phim lượm nhặt tình yêu,download lượm nhặt tình yêu,xem online lượm nhặt tình yêu hd,xem lượm nhặt tình yêu nhanh,tai phim lượm nhặt tình yêu,penny pinchers,many a little romance,xem phim penny pinchers,many a little romance,download penny pinchers,many a little romance,xem online penny pinchers,many a little romance hd,xem penny pinchers,many a little romance nhanh,tai phim penny pinchers,many a little romance,song joong ki,han ye seul