Luật Sư Tay Chơi 2 - Suits Season 2 Việt Sub (2012)RSS Luật Sư Tay Chơi 2 - Suits Season 2 Việt Sub (2012)
Luật Sư Tay Chơi 2 - Suits Season 2
Diễn viên: Gabriel Macht, Patrick J Adams, Rick Hoffman
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai con người với hai tính cách và địa vị, hoàn cảnh khác nhau nhưng có cùng điểm chung là nhạy bén và yêu nghề nên họ đã hợp tác với nhau rất tốt trong suits.
Hắc Điểu Black Bird

Hắc Điểu Black BirdThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 0/6)

Lấy cảm hứng từ các sự kiện thực tế. Khi Jimmy Keene bắt đầu bản án 10 năm tù, anh ta nhận được một lời đề nghị đáng kinh ngạc: nếu anh ta có thể lôi ra lời thú nhận từ kẻ tình nghi là kẻ giết người Larry Hall, Jimmy sẽ được trả tự do. Hoàn thành nhiệm vụ này trở thành thử thách của cả cuộc đời.

Tòa Án Của Ma Nữ Witchs Court

Tòa Án Của Ma Nữ Witchs CourtViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

Jung Ryeo Won sẽ vào vai Ma Yi Deum - một công tố viên luôn giành phần thắng trong các vụ án bằng những phương pháp táo bạo mà một công tố viên bình thường không được phép. Cô đột nhiên bị chuyển công tác đến bộ phận chuyên điều tra những vụ án liên quan đến các hành vi xâm phạm tình dục và trở thành đồng nghiệp với Yeo Jin Wook (Yoon Hyun Min) - một công tố viên tân binh, luôn làm việc và tuân theo luật pháp.

Trinh Sát Song Hùng Trinh Sat Song Hung Thvl1.Diễn Viên: Lý Minh Thuận Trần Hán Vỹ,Phan Linh Linh

Trinh Sát Song Hùng Trinh Sat Song Hung Thvl1Thuyết Minh Năm: 2011 (Tập 25/25)

Tuấn Vỹ và Gia Thuận là hai chàng cảnh sát cùng làm chung một đội với nhau. Tính cách của Tuấn Vỹ hướng nội, ít nói còn Gia Thuận thì hoạt bát, năng động.Gia Thuận vì muốn theo đuổi nữ sản xuất phim Đan Ninh, anh đã đi ứng tuyển làm diễn viên quần chúng, trong Trinh Sát Song Hùng lúc ba của Đan Ninh đang làm nhân chứng điểm O cho cảnh sát Hong Kong thì không may ông bị kẻ xấu giết người để diệt khẩu.

Unknown2015-05-17 12:02:28

Luật Sư Tay Chơi 2 - Suits Season 2 Việt Sub (2012)

hai con người với hai tính cách và địa vị hoàn cảnh khác nhau nhưng có cùng điểm chung là nhạy bén và yêu nghề nên họ đã hợp tác với nhau rất tốt trong suitsluật sư tay chơi 2,xem phim luật sư tay chơi 2,download luật sư tay chơi 2,xem online luật sư tay chơi 2 hd,xem luật sư tay chơi 2 nhanh,tai phim luật sư tay chơi 2,suits season 2,xem phim suits season 2,download suits season 2,xem online suits season 2 hd,xem suits season 2 nhanh,tai phim suits season 2,gabriel macht,patrick j adams,rick hoffman