Lời Nguyền Bóng Ma - Ju-On: The Beginning Of The End Thuyết Minh (2014)RSS Lời Nguyền Bóng Ma - Ju-On: The Beginning Of The End Thuyết Minh (2014)
Lời Nguyền Bóng Ma - Ju-On: The Beginning Of The End
Diễn viên: Shô Aoyagi, Yoshihiko Hakamada, Yasuhito Hida
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lời nguyền vẫn còn hiện hữu trong suốt 10 năm (tiếng kêu gãy cổ vẫn còn). Nozomi Sasaki (Tenshi no Koi, Dohyo Girl) sẽ trong vai 1 giáo viên có tên Yui, người đi điều tra nhà học sinh của cô sau khi cậu ấy nghỉ học. Cậu học sinh Toshio Saeki (Kai Kobayashi) sống trong 1 căn nhà che giấu 1 bí mật khủng khiếp. Yui phải làm sống lại những điều kinh dị ngụ ở đó 10 năm trước và tìm ra sự thật đằng sau căn nhà.
Vùng Nước Tử Thần The Shallows.Diễn Viên: Blake Lively,Óscar Jaenada,Brett Cullen,Sedona Legge

Vùng Nước Tử Thần The ShallowsThuyết Minh Năm: 2016

kể về một cô gái trẻ Mia (do Blake Lively thủ vai) đang bị mắc kẹt một mình trên một mỏm đá cách bờ khoảng 20km. Mở đầu trailer là hình ảnh biển cả mênh mông với những ngọn sóng biển dữ tợn từng đợt, từng đợt dồn dập và mạnh mẽ.

Khu Rừng Chết Chóc Wake Wood.Diễn Viên: Eva Birthistle,Ella Connolly And Amelia Crowley

Khu Rừng Chết Chóc Wake WoodViệt Sub Năm: 2011

kể về Gia đình nhà Patrick, một bác sỹ thú y có cô con gái chết bởi vết cắn của một con chó hoang. Gia đình Patrick đã được trao một cơ hội để có thể đoàn tụ với cô con gái trong vòng 3 ngày.

Tu Viện Kinh Hoàng St. Agatha.Diễn Viên: Seth Michaels,Courtney Halverson

Tu Viện Kinh Hoàng St. AgathaThuyết Minh Năm: 2018

khi Mary mang trong bụng đứa con của mình, cũng là lúc cô tuyệt vọng nhất: phải bỏ lại người bạn trai không đủ khả năng để lập gia đình, bị xã hội khinh miệt và cô không có gì ngoài nghề lừa đảo. Mary tìm đến một tu viện bí ẩn, nơi có những ma sơ dang rộng vòng tay chào đón cô với câu nói: “chúng tôi chăm sóc những phụ nữ như cô”.

Dịch Bệnh Chrysalis.Diễn Viên: Sara Gorsky,Cole Simon,Tanya Thai Mcbride

Dịch Bệnh ChrysalisViệt Sub Năm: 2014

Joshua và Penelope là nạn nhân của một nhiễm trùng chết người bởi chất thải 25 năm trước đây. Khi họ gặp phải đồng hương Abira còn sống sót , cuộc sống của họ mãi mãi thay đổi khi họ chống lại những tàn tích dịch bệnh ...

Thủy Quái The Water Monster.Diễn Viên: Liu Lincheng,Zhu Lizhen,Wang Hongqian

Thủy Quái The Water MonsterThuyết Minh Năm: 2019

ở một vùng quê Trung Quốc, một ngôi làng thánh hóa một con quái vật biển và cúng dường anh ta cho đến khi một chàng trai quyết định đối mặt với con quái vật sau khi ngôi làng quyết định hy sinh người mình yêu để mang đến cái chết và hủy diệt cho dân làng.

Unknown2019-03-10 05:04:57

Lời Nguyền Bóng Ma - Ju-On: The Beginning Of The End Thuyết Minh (2014)

lời nguyền vẫn còn hiện hữu trong suốt 10 năm tiếng kêu gãy cổ vẫn còn nozomi sasaki tenshi no koi dohyo girl sẽ trong vai 1 giáo viên có tên yui người đi điều tra nhà học sinh của cô sau khi cậu ấy nghỉ học cậu học sinh toshio saeki kai kobayashi sống trong 1 căn nhà che giấu 1 bí mật khủng khiếp yui phải làm sống lại những điều kinh dị ngụ ở đó 10 năm trước và tìm ra sự thật đằng sau căn nhàlời nguyền bóng ma,xem phim lời nguyền bóng ma,download lời nguyền bóng ma,xem online lời nguyền bóng ma hd,xem lời nguyền bóng ma nhanh,tai phim lời nguyền bóng ma,ju,on,the beginning of the end,xem phim ju,on,the beginning of the end,download ju,on,the beginning of the end,xem online ju,on,the beginning of the end hd,xem ju,on,the beginning of the end nhanh,tai phim ju,on,the beginning of the end,shô aoyagi,yoshihiko hakamada,yasuhito hida