Lời Kết Của James Cameron - Titanic: The Final Word With James Cameron Chưa Sub (2012)RSS Lời Kết Của James Cameron - Titanic: The Final Word With James Cameron Chưa Sub (2012)
Lời Kết Của James Cameron - Titanic: The Final Word With James Cameron
Diễn viên: James Cameron, Bernard Hill, Ewan Stewart, Scott G Anderson, Marc Abbink, Don Lynch, Ken Marschall
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: James Cameron, tên tuổi vị đạo diễn lừng danh gắn liền với một trong những bộ phim sử thi - tình cảm xuất sắc nhất mọi thời đại. "Titanic" (1997) ôm về tận 11 giải Oscar và hơn 1 tỷ đô la Mỹ doanh thu trên toàn thế giới. Sau phiên bản 3D và truyền hình, nay người hâm mộ có thể hiểu sâu và sát hơn về con tàu xa hoa mang nhiều bí ẩn với bản tài liệu dài 90 phút.
Bầy Đàn Herd

Bầy Đàn HerdChưa Sub Năm: 2023

Khi Jamie Miller và vợ cô, Alex Kanai, cố gắng cứu vãn mối quan hệ đang suy tàn của họ bằng cách tham gia một chuyến đi cắm trại bằng thuyền kayak ở vùng nông thôn Missouri, họ bất ngờ bị mắc kẹt sau một tai nạn.

Tonkatsu Dj Agetarou とんかつDjアゲ太郎

Tonkatsu Dj Agetarou とんかつDjアゲ太郎Chưa Sub Năm: 2016

câu chuyện của Agetarou , một người có đam mê lớn về â nhac và ước muốn trở thành một DJ nổi tiếng.Anh làm quản lí và giao hàng ở một nhà hàng của gia đình, thế nhưng đó là những công việc bất đắc dĩ và anh không hứng thú lắm với những công việc như thế này, những công việc với anh nó khô khan và nhàm chán.

Câu Chuyện Ngọc Lục Bảo Romancing The Stone.Diễn Viên: Michael Douglas,Kathleen Turner,Danny Devito

Câu Chuyện Ngọc Lục Bảo Romancing The StoneViệt Sub Năm: 1984

Joan Wilder, một tiểu thuyết gia lãng mạn rụt rè, nhận được một bản đồ kho báu trong các thư từ gần đây sát hại anh em trong pháp luật-cô. Trong khi đó, em gái của cô Elaine bị bắt cóc ở Colombia và hai tên tội phạm chịu trách nhiệm yêu cầu cô đi du lịch đến Colombia để trao đổi các bản đồ cho em gái mình

Cậu Bé Biến Hình 2 Ben 10: Alien Swarm.Diễn Viên: Ryan Kelley,Alyssa Diaz,Nathan Keyes

Cậu Bé Biến Hình 2 Ben 10: Alien SwarmChưa Sub Năm: 2009

Thế giới của chúng ta đang bị đe dọa với một cuộc xâm lược sắp xảy ra từ một mối đe dọa người nước ngoài tràn ngập. Và chỉ có một anh hùng đủ can đảm, đủ thông minh và đủ cứng rắn để chống lại - Ben Tennyson!

Unknown2018-07-30 07:21:49

Lời Kết Của James Cameron - Titanic: The Final Word With James Cameron Chưa Sub (2012)

james cameron tên tuổi vị đạo diễn lừng danh gắn liền với một trong những bộ phim sử thi tình cảm xuất sắc nhất mọi thời đại titanic 1997 ôm về tận 11 giải oscar và hơn 1 tỷ đô la mỹ doanh thu trên toàn thế giới sau phiên bản 3d và truyền hình nay người hâm mộ có thể hiểu sâu và sát hơn về con tàu xa hoa mang nhiều bí ẩn với bản tài liệu dài 90 phútlời kết của james cameron,xem phim lời kết của james cameron,download lời kết của james cameron,xem online lời kết của james cameron hd,xem lời kết của james cameron nhanh,tai phim lời kết của james cameron,titanic,the final word with james cameron,xem phim titanic,the final word with james cameron,download titanic,the final word with james cameron,xem online titanic,the final word with james cameron hd,xem titanic,the final word with james cameron nhanh,tai phim titanic,the final word with james cameron,james cameron,bernard hill,ewan stewart,scott g anderson,marc abbink,don lynch,ken marschall