Lò Võ Trung Hoa - Choyleefut: Speed Of Light Việt Sub (2011)RSS Lò Võ Trung Hoa - Choyleefut: Speed Of Light Việt Sub (2011)
Lò Võ Trung Hoa - Choyleefut: Speed Of Light
Diễn viên: Hồng Kim Bảo, Nguyên Hoa, Hồng Thiên Chiếu
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: hai người bạn thân sống tại châu Âu, những người đam mê võ thuật. Sau khi học võ, họ muốn tìm hiểu các hình thức khác của võ thuật, họ đã đưa võ thuật Trung Quốc ra tầm quốc tế trong nỗ lực để nghiên cứu loại công phu thượng đẳng...
Hổ Giấy The Paper Tigers.Diễn Viên: Donnie Yen,Chung Tử Đơn,Rosamund Kwan,Quan Chi Lâm,David Wu,Trịnh Du Linh

Hổ Giấy The Paper TigersViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về ba người võ sĩ vô cùng nổi tiếng và còn được gọi là "Tam Hổ". Hiện tại, cả ba điều đã trở thành những người đàn ông trung niên, và mỗi cú đá, đấm đều có những sát thương lớn.

Long Thiếu Gia Dragon Lord.Diễn Viên: Thành Long,Paul Chang

Long Thiếu Gia Dragon LordViệt Sub Năm: 1982

A Long gửi thư tình cho bạn gái bằng một cánh diều nhưng không may diều lại bị thất lạc. Trong lúc cố gắng đi tìm lại cánh diều của mình, A Long nhận ra rằng mình đi lạc vào hang ổ của một nhóm cướp với âm mưu đánh cắp cổ vật của Trung Hoa.

Unknown2020-07-24 14:55:42

Lò Võ Trung Hoa - Choyleefut: Speed Of Light Việt Sub (2011)

hai người bạn thân sống tại châu âu những người đam mê võ thuật sau khi học võ họ muốn tìm hiểu các hình thức khác của võ thuật họ đã đưa võ thuật trung quốc ra tầm quốc tế trong nỗ lực để nghiên cứu loại công phu thượng đẳnglò võ trung hoa,xem phim lò võ trung hoa,download lò võ trung hoa,xem online lò võ trung hoa hd,xem lò võ trung hoa nhanh,tai phim lò võ trung hoa,choyleefut,speed of light,xem phim choyleefut,speed of light,download choyleefut,speed of light,xem online choyleefut,speed of light hd,xem choyleefut,speed of light nhanh,tai phim choyleefut,speed of light,hồng kim bảo,nguyên hoa,hồng thiên chiếu