Liệt Hỏa Truyền Thuyết - The Legend Of Speed Việt Sub (1999)RSS Liệt Hỏa Truyền Thuyết - The Legend Of Speed Việt Sub (1999)
Liệt Hỏa Truyền Thuyết - The Legend Of Speed
Diễn viên: Ekin Cheng, Cecilia Cheung, Moses Chan
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sky là con trai một gia đình giàu có, cha mẹ anh đều là những người có thế lực trong xã hội nhưng Sky không đam mê kinh doanh mà anh chỉ yêu thích đua xe. Ngày đêm lượn lờ trên chiếc xe Rx7, tham gia các cuộc đua gây náo loạn đường phố HongKong. Sky muốn tìm đến một thế giới của riêng mình và muốn tạo nên một truyền thuyết cực tốc.​
Kẻ Nhìn Thấu Homunculus

Kẻ Nhìn Thấu HomunculusViệt Sub Năm: 2021

Thật giả lẫn lộn khi người vô gia cư mất trí nhớ nọ tỉnh dậy sau một thủ thuật y tế thử nghiệm và có thể nhìn thấy những tổn thương sâu thẳm nhất trong mọi người.

Bảy Tay Súng Huyền Thoại The Magnificent Seven.Diễn Viên: Denzel Washington,Chris Pratt,Ethan Hawke

Bảy Tay Súng Huyền Thoại The Magnificent SevenViệt Sub Năm: 2016

bản làm lại từ bộ phim kinh điển cùng tên được sản xuất năm 1960 của đạo diễn John Sturges, dựa trên kịch bản phim Seven Samurai của Akira Kurosawa. Nội dung chính vẫn tập trung vào bảy anh chàng cao bồi và hành trình giải thoát cho một ngôi làng khỏi ách áp bức của bọn địa chủ.

Hoàng Tử Judah Ben-Hur Ben-Hur.Diễn Viên: Jack Huston,Nazanin Boniadi,Ayelet Zurer

Hoàng Tử Judah Ben-Hur Ben-HurViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện về BEN-HUR được xem như một bản thiên hùng ca bi tráng giữa hoàng tử Judah Ben-Hur (Jack Huston) và người em trai nuôi Messala – vốn là sĩ quan quân đội La Mã. Buộc tội Ben-Hur mưu phản, Messala đẩy anh trai vào cảnh nô lệ, cách ly với gia đình và người phụ nữ mà chàng yêu (Nazanin Boniadi). Sau nhiều năm lưu đày trên biển, Ben-Hur trở về quê nhà và bắt đầu kế hoạch trả thù đẫm máu.

Sát Thủ Nửa Đêm The Midnight Man.Diễn Viên: Will Kemp,Brinna Kelly,William Forsythe

Sát Thủ Nửa Đêm The Midnight ManThuyết Minh Năm: 2016

Grady, một sát thủ mang trong mình loại gen rối loạn khiến anh không thể cảm nhận được những cơn đau, được gửi vào một nhiệm vụ sống còn, thế giới của anh đã bị đảo lộn sau một cuộc tấn công và khi tỉnh dậy thì anh phát hiện ra rằng anh cảm nhận được sự đau đớn lần đầu tiên trong đời mình.

Những Thiên Thần Đen Bitch Slap.Diễn Viên: Julia Voth,Erin Cummings,America Olivo,Joey Kern,Cerina Vincent,Derek Mears,Arlen Escarpeta

Những Thiên Thần Đen Bitch SlapViệt Sub Năm: 2009

nói về ba cô gái xấu xa: một làm ngân hàng, một truy sát lũ buôn lâu và một làm việc cho tập đoàn. Trong phim Những Thiên Thần Đen | Bitch Slap 2009 có sự hiện diện của các diễn viên như Julia Voth, Erin Cummings, America Olivo, Michael Hurst, Lucy Lawless với Rick Jacobson là đạo diễn. Họ cùng nhau đến sa mạc xa xôi để thu chiến lợi phẩm từ tay một kẻ đứng đầu trong thế giới tội phạm.

Unknown2020-03-08 16:04:02

Liệt Hỏa Truyền Thuyết - The Legend Of Speed Việt Sub (1999)

sky là con trai một gia đình giàu có cha mẹ anh đều là những người có thế lực trong xã hội nhưng sky không đam mê kinh doanh mà anh chỉ yêu thích đua xe ngày đêm lượn lờ trên chiếc xe rx7 tham gia các cuộc đua gây náo loạn đường phố hongkong sky muốn tìm đến một thế giới của riêng mình và muốn tạo nên một truyền thuyết cực tốc​liệt hỏa truyền thuyết,xem phim liệt hỏa truyền thuyết,download liệt hỏa truyền thuyết,xem online liệt hỏa truyền thuyết hd,xem liệt hỏa truyền thuyết nhanh,tai phim liệt hỏa truyền thuyết,the legend of speed,xem phim the legend of speed,download the legend of speed,xem online the legend of speed hd,xem the legend of speed nhanh,tai phim the legend of speed,ekin cheng,cecilia cheung,moses chan