Kotaro Sống Một Mình - Kotaro Lives Alone Thuyết Minh (2022)RSS Kotaro Sống Một Mình - Kotaro Lives Alone Thuyết Minh (2022)
Kotaro Sống Một Mình - Kotaro Lives Alone
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cậu bé cô đơn một mình chuyển đến tòa nhà chung cư xập xệ và kết bạn với vị họa sĩ manga túng tiền sống ở nhà bên cạnh.
Romantica Clock Romanchika Kurokku

Romantica Clock Romanchika KurokkuViệt Sub Năm: 2013 (Tập 3/3)

Akane là một con gái gần như "bất tài", trong khi Aoi - người anh song sinh của nhỏ - là một con người "hoàn hảo". Akane sẽ phải làm gì, sống thể nào để không phải trở thành cái bóng lu mờ sau người anh? Akane : Cô ấy xinh đẹp và được nhiều người mến mộ, hoạt bát và đầy sức sống Aoi : Trông giống như thú nhỏ nhưng thực ra là rất tài giỏi và thông minh. Nào ai biết hai người có tính cách hoàn toàn khác biệt này thật sự. là 2 anh - chị em sinh đôi?!

Unknown2024-03-02 15:52:29

Kotaro Sống Một Mình - Kotaro Lives Alone Thuyết Minh (2022)

cậu bé cô đơn một mình chuyển đến tòa nhà chung cư xập xệ và kết bạn với vị họa sĩ manga túng tiền sống ở nhà bên cạnhkotaro sống một mình,xem phim kotaro sống một mình,download kotaro sống một mình,xem online kotaro sống một mình hd,xem kotaro sống một mình nhanh,tai phim kotaro sống một mình,kotaro lives alone,xem phim kotaro lives alone,download kotaro lives alone,xem online kotaro lives alone hd,xem kotaro lives alone nhanh,tai phim kotaro lives alone