Kodomo No Jikan Tv - Nymphet, A Childs Time, Kojika Việt Sub (2007)RSS Kodomo No Jikan Tv - Nymphet, A Childs Time, Kojika Việt Sub (2007)
Kodomo No Jikan Tv - Nymphet, A Childs Time, Kojika
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 3rd grade teacher Aoki Daisuke didnt expect the first class he ever taught to be one of the toughest obstacles of his life.
3D Kanojo: Real Girl 2Nd Season 3D Girlfriend 2Nd Season

3D Kanojo: Real Girl 2Nd Season 3D Girlfriend 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Học sinh năm hai Hikari Tsutsui là một "2D otaku" thứ thiệt, bị thu hút bởi thế giới 2D trong những quyển sách và thiết bị của cậu. Một tai nạn kỳ quái đã đưa cậu vào một mối quan hệ với Iroha Igarashi xinh đẹp và những ngày cậu bị cô bạn gái làm phiền bắt đâu. Hãy cùng Hikari lội qua những con sóng để đánh bay cái otaku ra khỏi cậu.

Hundred ハンドレッド

Hundred ハンドレッドViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu với Hundred, vũ khí duy nhất có thể chống lại các dạng sống Savage - bí ẩn tấn công Trái đất. Để trở thành một Slayer (bậc thầy của nghệ thuật quân sự), phải sử dụng Hundred này. Nhân vật chính Hayato Kisarai được đào tạo tại Little Garden.

Quái Nhân Kỳ Dị Hidamari Sketch

Quái Nhân Kỳ Dị Hidamari SketchViệt Sub Năm: 2012 (Tập 14/14)

Tại nhà trọ Hidamari (Hidamarisou) - nhà trọ nổi tiếng quy tụ những "quái nhân kỳ dị" nằm ở trước trường Yamabuki. Một học sinh ban mỹ thuật trường Yamabuki, Yuno, đã làm quen được những người bạn tốt bụng tại nhà trọ đó. Cuộc sống mỗi ngày của Yuno trở nên sôi động hơn nhờ những người bạn đó, và họ truyền cảm hứng cho Yuno tiếp tục theo đuổi giấc mơ của mình.

Bakuman バクマン。

Bakuman バクマン。Việt Sub Năm: 2011 (Tập 25/25)

Mashiro Moritaka, một học sinh trung học rất nhàm chán với cuộc sống hiện tại và cả tương lai mờ mịt của mình, cậu chỉ duy nhất có tài năng vẽ. Bỗng đến một hôm, một người bạn cùng lớp tên Takagi Akito đã đề nghị cậu cùng hợp tác làm manga, do kinh nghiệm từ người chú của mình vốn cũng từng là một mangaka thất bại nên Mashiro đã rất đắn đo trước đề nghị này. Với sự giúp đỡ của Takagi, cậu đã giúp cho Mashiro tỏ tình với người mà Mashiro thích, Azuki Miho. Và với mong muốn sau này sẽ kết hôn với

Unknown2015-09-13 13:23:44

Kodomo No Jikan Tv - Nymphet, A Childs Time, Kojika Việt Sub (2007)

3rd grade teacher aoki daisuke didnt expect the first class he ever taught to be one of the toughest obstacles of his lifekodomo no jikan tv,xem phim kodomo no jikan tv,download kodomo no jikan tv,xem online kodomo no jikan tv hd,xem kodomo no jikan tv nhanh,tai phim kodomo no jikan tv,nymphet,a childs time,kojika,xem phim nymphet,a childs time,kojika,download nymphet,a childs time,kojika,xem online nymphet,a childs time,kojika hd,xem nymphet,a childs time,kojika nhanh,tai phim nymphet,a childs time,kojika