Kim Tự Tháp - Naked Science: Pyramids Việt Sub (2006)RSS Kim Tự Tháp - Naked Science: Pyramids Việt Sub (2006)
Kim Tự Tháp - Naked Science: Pyramids
Diễn viên: Eric Meyers
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đề tài Kim Tự Tháp từ lâu đã có một sức hút ghê gớm đối với nhân loại nói chung và giới khảo cổ nói riêng. Khoa học vẫn mải miết nhặt nhạnh, lần tìm từng manh mối nhằm trả lời thỏa đáng cho những bí ẩn đích thực, nan giải và mang tính khoa học : Chúng được thiết kế và xây dựng nên như thế nào? Những ai đã vận chuyển hàng triệu tấn đá? Mục đích của các Kim Tự Tháp là gì?
Ressha Sentai Toqger The Movie Galaxy Line Sos

Ressha Sentai Toqger The Movie Galaxy Line SosViệt Sub Năm: 2014

sự kiện của movie diễn ra sau tập 19 (Akira đã có Build Ressha) và trước tập 21 (Gritta vẫn còn trong Shadow Line và chưa cưới Z). Nhóm ToQGer phải giúp Lady và đoàn tàu Galaxy Line trở lại vũ trụ, sau khi họ bị Bá Tước Nile và Hound Shadow đánh rơi xuống Trái Đất. Liệu nhóm ToQGer sẽ thành công, Lady có thể trở lại vũ trụ?

Tình Bạn Một Tuần Isshuukan Friends: One Week Friends Live Action.Diễn Viên: Kento Yamazaki,Haruna Kawaguchi,Takashi Matsuo,Shuhei Uesugi

Tình Bạn Một Tuần Isshuukan Friends: One Week Friends Live ActionViệt Sub Năm: 2017

Yuuki Hase, một cậu nam sinh hoạt bát luôn muốn kết thân với bạn bè trong lớp, đặc biệt là cô bạn cạnh bàn –Fujimiya Kaori. Tuy nhiên Kaori lại lịch sự từ chối lời mời làm quen của Yuuki với câu trả lời khó hiểu: “Thật xin lỗi… Kí ức về bạn bè của tớ sẽ bị xoá sạch trong vòng một tuần…”. Gạt bỏ mọi khó khăn, Yuuki vẫn muốn được thân cận với Kaori. Thế là mỗi tuần trôi qua họ lại kiên trì làm bạn với nhau một lần nữa.

Missing Ace Kamen Rider Blade.Diễn Viên: Kento Yamazaki,Haruna Kawaguchi,Takashi Matsuo,Shuhei Uesugi

Missing Ace Kamen Rider BladeViệt Sub Năm: 2012

Nói chung là 1 movie của Kamen Rider Blade 4 năm sau cái kết. The film is produced by Ishimori Productions and Toei, the producers of all the previous television series and films of the Kamen Rider series. Following the tradition of all Heisei Kamen Rider movies, it is a double bill with the movie for 2004 Super Sentai series Tokusou Sentai Dekaranger, Tokusou Sentai Dekaranger The Movie: Full Blast Action, both of which premiered on September 11, 2004. The films title is translated into English as Masked Rider Blade The Movie: Missing Ace.

Unknown2016-04-08 17:22:42

Kim Tự Tháp - Naked Science: Pyramids Việt Sub (2006)

đề tài kim tự tháp từ lâu đã có một sức hút ghê gớm đối với nhân loại nói chung và giới khảo cổ nói riêng khoa học vẫn mải miết nhặt nhạnh lần tìm từng manh mối nhằm trả lời thỏa đáng cho những bí ẩn đích thực nan giải và mang tính khoa học chúng được thiết kế và xây dựng nên như thế nào những ai đã vận chuyển hàng triệu tấn đá mục đích của các kim tự tháp là gìkim tự tháp,xem phim kim tự tháp,download kim tự tháp,xem online kim tự tháp hd,xem kim tự tháp nhanh,tai phim kim tự tháp,naked science,pyramids,xem phim naked science,pyramids,download naked science,pyramids,xem online naked science,pyramids hd,xem naked science,pyramids nhanh,tai phim naked science,pyramids,eric meyers