Kiến Quái - Detrimental Việt Sub (2023)RSS Kiến Quái - Detrimental Việt Sub (2023)
Kiến Quái - Detrimental
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: năm 2070, một công nhân mù mắc kẹt trên hòn đảo bị bão tàn phá. Vậy là anh phải một mình sống sót và trốn tránh đám quái vật ẩn nấp trong bóng tối.
Lực Lượng Đối Kháng Defiance.Diễn Viên: Sean Faris,Amy Johnston

Lực Lượng Đối Kháng DefianceViệt Sub Năm: 2008

Dựa trên một sự kiện li kì có thật, Defiance là câu chuyện về tình gia đình, danh dự, sự trả thù và sự cứu rỗi linh hồn diễn ra trong bối cảnh chiến tranh thế giới lần thứ 2. Năm 1941, hàng ngàn người Do thái định cư ở phía Đông Châu Âu đứng trước nguy cơ bị thảm sát tập thể.

Đặc Nhiệm Mỹ Nhân Special Female Force.Diễn Viên: Sean Faris,Amy Johnston

Đặc Nhiệm Mỹ Nhân Special Female ForceThuyết Minh Năm: 2016

Một nhóm sáu nữ cảnh sát tài năng được tuyển chọn và huấn luyện để trở thành đặc nhiệm. Trong buổi thi cuối, cả nhóm 6 người đều bị loại vì bất tuân mệnh lệnh buộc phải rút lui khi sự việc đã nằm ngoài tầm kiểm soát. Nhưng một cựu cán bộ đã cho sáu người một cơ hội khác – tham gia đội “Đặc nhiệm mỹ nhân” – lực lượng nữ đặc nhiệm đã bị giải tán 25 năm trước sau một nhiệm vụ thất bại.

513 Độ 513 Degrees.Diễn Viên: Malik Barnhardt,Avelawance Phillips,Tom Sizemore

513 Độ 513 DegreesViệt Sub Năm: 2014

Hai anh em Mike và Tre quyết tâm thay đổi cuộc sống và bỏ lại quá khứ đằng sau. Mike vừa được ra khỏi nhà tù vì một tội mà anh không hề phạm, điều duy nhất anh quan tâm bây giờ là bảo vệ cô con gái của mình, nhưng những gì đang chờ anh trên đường phố còn tệ hơn những gì đã dằn vặt anh trong tù.

Thập Vạn Hỏa Cấp Lifeline.Diễn Viên: Malik Barnhardt,Avelawance Phillips,Tom Sizemore

Thập Vạn Hỏa Cấp LifelineViệt Sub Năm: 1997

khắc họa hình ảnh những chiến sĩ cứu hỏa dũng cảm, mưu trí. Họ phải đối mặt với hiểm nguy: những quả cầu lửa, một vụ nổ nhà máy điện khiến thành phố bị mất điện và cấp bách hơn là một cơn bão đang trên đường ập tới.

Unknown2023-11-27 17:13:38

Kiến Quái - Detrimental Việt Sub (2023)

năm 2070 một công nhân mù mắc kẹt trên hòn đảo bị bão tàn phá vậy là anh phải một mình sống sót và trốn tránh đám quái vật ẩn nấp trong bóng tốikiến quái,xem phim kiến quái,download kiến quái,xem online kiến quái hd,xem kiến quái nhanh,tai phim kiến quái,detrimental,xem phim detrimental,download detrimental,xem online detrimental hd,xem detrimental nhanh,tai phim detrimental