Kì Nghỉ Dài Cuối Tuần - Long Weekend Việt Sub (2021)RSS Kì Nghỉ Dài Cuối Tuần - Long Weekend Việt Sub (2021)
Kì Nghỉ Dài Cuối Tuần - Long Weekend
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Long Weekend là một bộ phim hài-chính kịch khoa học viễn tưởng lãng mạn năm 2021 của Mỹ do Steve Basilone đạo diễn, người cũng viết kịch bản.
Bùng Cháy Burnt.Diễn Viên: Alicia Vikander,Lily James,Bradley Cooper

Bùng Cháy BurntViệt Sub Năm: 2015

Những ngôi sao tham gia phim bao gồm Bradley Cooper, Sienna Miller, Omar Sy, Daniel Brühl, Matthew Rhys, Alicia Vikander, Uma Thurman và Emma Thompson. Câu chuyện trong phim xoay quanh cuộc sống của Adam Jones (Bradley Cooper), một đầu bếp thượng hạng đã tự hủy hoại đời mình bằng hành vi kiêu căng và thuốc, nhưng sau đó bản thân anh cũng tự sửa chữa lỗi lầm với một nhà hàng ba lần giành ngôi sao Michelin.

Cặp Đôi Khắc Tinh Two Wrongs Make A Right.Diễn Viên: Trịnh Trung Cơ,Châu Du Dân,Tiết Khải Kỳ

Cặp Đôi Khắc Tinh Two Wrongs Make A RightThuyết Minh Năm: 2017

Tần Thùy là 1 đại sư “đẹp – giỏi – giàu”, nổi tiếng nhờ tài xem số và phong thủy, có thể tiên đoán như thần. Vừa biết được bản thân sắp gặp đại nạn, cần phải cùng người có bát tự phù hợp để giúp mình che chắn tai ương thì anh tìm được Bội Bội, cô gái sinh ra đã mang mệnh xúi quẩy, làm gì hỏng nấy

Show Diễn Hài Hước Kevin Hart: What Now?.Diễn Viên: Trịnh Trung Cơ,Châu Du Dân,Tiết Khải Kỳ

Show Diễn Hài Hước Kevin Hart: What Now?Việt Sub Năm: 2016

một bộ phim tài liệu mang tính chất hài hước do Mỹ sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về về buổi trình diễn trước 50000 khán giả của anh chàng diễn viên hài độc thoại Kevin Hart. Trong phim anh chàng này vào vai chính mình để tái hiện lại buổi biểu diễn ngoài trời vô cùng hoành tráng trong sự nghiệp.

Khi Gái Ngoan Học Đòi Mất Zin The To Do List.Diễn Viên: Aubrey Plaza,Johnny Simmons,Bill Hader

Khi Gái Ngoan Học Đòi Mất Zin The To Do ListViệt Sub Năm: 2013

Cảm thấy áp lực khi phải trở thành một người tràn trề những kinh nghiệm về vấn đề tình dục trước khi cô đi tới học đại học, Brandy Clark đã làm ra được một danh sách các điều cần thực hiện trước khi đặt bước chân trong khuôn viên trường vào mùa thu đi học.

Unknown2021-05-12 15:40:52

Kì Nghỉ Dài Cuối Tuần - Long Weekend Việt Sub (2021)

long weekend là một bộ phim hài chính kịch khoa học viễn tưởng lãng mạn năm 2021 của mỹ do steve basilone đạo diễn người cũng viết kịch bảnkì nghỉ dài cuối tuần,xem phim kì nghỉ dài cuối tuần,download kì nghỉ dài cuối tuần,xem online kì nghỉ dài cuối tuần hd,xem kì nghỉ dài cuối tuần nhanh,tai phim kì nghỉ dài cuối tuần,long weekend,xem phim long weekend,download long weekend,xem online long weekend hd,xem long weekend nhanh,tai phim long weekend