Khu Rừng Cổ Tích - Into The Woods Việt Sub (2014)RSS Khu Rừng Cổ Tích - Into The Woods Việt Sub (2014)
Khu Rừng Cổ Tích - Into The Woods
Diễn viên: Emily Blunt, Chris Pine, Johnny Depp, Anna Kendrick
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bao năm qua những câu chuyện cổ tích của Disney chưa bao giờ thôi mê hoặc khán giả ở mọi lứa tuổi. Chúng đi vào giấc mơ, lung linh trong suốt thời thơ ấu và lớn lên theo bước chân của nhiều thế hệ khán giả. Và mặc dù đã thuộc nằm lòng những câu chuyện cổ tích ấy, mỗi khi logo toà lâu đài lộng lẫy huyền ảo của Disney hiện lên, người xem chắc chắn sẽ lại được dẫn dắt đến một thế giới đầy bí ẩn quyến rũ mà các nhà làm phim say mê sáng tạo nên.
Truyện Ngàn Lẻ Một Đêm Arabian Nights.Diễn Viên: Jon Hall,Maria Montez,Sabu

Truyện Ngàn Lẻ Một Đêm Arabian NightsViệt Sub Năm: 1942

Khalip của Baghdad phải đi trốn với một nhóm các nghệ sĩ đi du lịch khi anh trai của anh đã truất ngôi ngai vàng. Cả hai anh em mê mẩn một cô gái nhảy múa đẹp, bị giằng xé giữa quyền lực và tình yêu đích thực.

Dave Tạo Ra Mê Cung Dave Made A Maze.Diễn Viên: Jon Hall,Maria Montez,Sabu

Dave Tạo Ra Mê Cung Dave Made A MazeThuyết Minh Năm: 2017

Như một lời nguyền, Dave không thể thoát ra khỏi pháo đài mê cung bằng bìa cứng do mình tạo nên, bỏ qua lời cảnh báo, bạn gái của anh Annie dẫn đầu một nhóm các nhà thám hiểm kỳ quặc bắt tay vào nhiệm vụ giải cứu. Cô phải chiến đấu với đủ các loại cạm bẫy và quái vật dị thường từ chính trí tưởng tượng của Dave tạo ra.

Sóng Tử Thần The Wave (Bølgen).Diễn Viên: Thomas Bo Larsen,Kristoffer Joner,Fridtjov Såheim

Sóng Tử Thần The Wave (Bølgen)Thuyết Minh Năm: 2015

nói về thiên tai ở 1 tỉnh của nước Nauy. Ngọn núi ở tỉnh này có vết nứt và mỗi ngày một tách ra. Và phim nói về ngày định mệnh khi ngọn núi sụp xuống tạo nên sóng thần nhấn chìm 1 vùng vốn đông du khách tham quan vì cảnh quan kỳ vĩ nơi đây. Ngọn núi là có thật và vẫn luôn được quan sát nghiêm ngặt đề phòng tai hoạ có thể ập đến.

Đấng Tạo Hóa Genesis.Diễn Viên: Thomas Bo Larsen,Kristoffer Joner,Fridtjov Såheim

Đấng Tạo Hóa GenesisViệt Sub Năm: 2004

Sống là dệt nên một câu chuyện mà người ta không còn nhớ mở đầu và không thể biết kết thúc. "Genesis" - tên một cuốn kinh viết về việc sinh ra thế giới của Chúa đã là nguồn cảm hứng cho những thước phim tuyệt đẹp về cội nguồn Trái đất, mọi loài sinh vật và cả con người. Chúng ta từ đâu tới...?

Kẻ Đứng Gác The Lookout.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Jeff Daniels,Matthew Goode,Isla Fisher,Carla Gugino,Bruce Mcgill

Kẻ Đứng Gác The LookoutViệt Sub Năm: 2007

nói về cuộc đời đầy sáng lạng của Chris bị đảo ngược hoàn toàn kể từ khi anh bị chấn thương não trong một tai nạn thảm khốc. Được nhận vào làm ở ngân hàng, những tưởng Chris sẽ bắt đầu lại cuộc sống nhưng không ngờ anh lại là con cờ cho một âm mưu khác lớn hơn nhiều.

Unknown2019-07-25 04:05:14

Khu Rừng Cổ Tích - Into The Woods Việt Sub (2014)

bao năm qua những câu chuyện cổ tích của disney chưa bao giờ thôi mê hoặc khán giả ở mọi lứa tuổi chúng đi vào giấc mơ lung linh trong suốt thời thơ ấu và lớn lên theo bước chân của nhiều thế hệ khán giả và mặc dù đã thuộc nằm lòng những câu chuyện cổ tích ấy mỗi khi logo toà lâu đài lộng lẫy huyền ảo của disney hiện lên người xem chắc chắn sẽ lại được dẫn dắt đến một thế giới đầy bí ẩn quyến rũ mà các nhà làm phim say mê sáng tạo nênkhu rừng cổ tích,xem phim khu rừng cổ tích,download khu rừng cổ tích,xem online khu rừng cổ tích hd,xem khu rừng cổ tích nhanh,tai phim khu rừng cổ tích,into the woods,xem phim into the woods,download into the woods,xem online into the woods hd,xem into the woods nhanh,tai phim into the woods,emily blunt,chris pine,johnny depp,anna kendrick