Kẻ Ngoại Tộc - The Foreigner Thuyết Minh (2017)RSS Kẻ Ngoại Tộc - The Foreigner Thuyết Minh (2017)
Kẻ Ngoại Tộc - The Foreigner
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Quan là chủ một tiệm cơm ở khu phố Tàu (London). Buổi sáng nọ như bao ngày, anh đưa đón cô con gái cưng đi học mà không ngờ rằng mình sắp mất cô bé vĩnh viễn vì một vụ đánh bom của quân khủng bố Ai-len.
Fist Of The Dragon Nắm Đấm Rồng.Diễn Viên: Josh Thomson,Juju Chan,Ellary Porterfield

Fist Of The Dragon Nắm Đấm RồngViệt Sub Năm: 2014

Một cựu chiến binh MMA nghỉ hưu đi đến Trung Quốc để tìm đến tình yêu mới của mình, Meili. Nhưng mọi chuyện lại lượt mất khi anh vô tình có một gói phần mềm tìm kiếm bởi một đại lý vũ khí dưới lòng đất. Bây giờ ông phải chiến đấu để cứu chính mình và những người thân yêu của mình.

Bholaa Ajay Devgn.Diễn Viên: Josh Thomson,Juju Chan,Ellary Porterfield

Bholaa Ajay DevgnViệt Sub Năm: 2023

Bhola, một tù nhân, cuối cùng đã được trở về nhà sau 10 năm tù đày để gặp con gái nhỏ của mình. Hành trình của anh trở nên khó khăn khi anh bị bắt giữ giữa chừng.

Vụ Án Sao Hỏa 2036 Origin Unknown.Diễn Viên: Katee Sackhoff,Julie Cox,Steven Cree,Ray Fearon,Noush Skaugen

Vụ Án Sao Hỏa 2036 Origin UnknownThuyết Minh Năm: 2018

Sau khi nhiệm vụ có người lái đầu tiên đến sao Hỏa kết thúc trong một vụ tai nạn chết người, người đứng đầu nhiệm vụ Mackenzie Mack Wilson (Sackhoff) hỗ trợ một hệ thống trí tuệ nhân tạo, A.R.T.I. để điều tra sự việc

Đầu Đạn Bullet Head.Diễn Viên: Antonio Banderas,John Malkovich,Adrien Brody

Đầu Đạn Bullet HeadThuyết Minh Năm: 2017

kể về ba tên tội phạm chuyên nghiệp bị mắc kẹt trong một căn nhà kho khi cảnh sát đang thắt chặt vòng vây và một mối nguy hiểm còn đáng sợ hơn đang chờ đợi bên trong - một con chó sát nhân gần như không thể hạ gục.

Unknown2018-08-16 17:26:20

Kẻ Ngoại Tộc - The Foreigner Thuyết Minh (2017)

quan là chủ một tiệm cơm ở khu phố tàu london buổi sáng nọ như bao ngày anh đưa đón cô con gái cưng đi học mà không ngờ rằng mình sắp mất cô bé vĩnh viễn vì một vụ đánh bom của quân khủng bố ai lenkẻ ngoại tộc,xem phim kẻ ngoại tộc,download kẻ ngoại tộc,xem online kẻ ngoại tộc hd,xem kẻ ngoại tộc nhanh,tai phim kẻ ngoại tộc,the foreigner,xem phim the foreigner,download the foreigner,xem online the foreigner hd,xem the foreigner nhanh,tai phim the foreigner