Kẻ Nát Rượu Bắt Cướp - I Dont Feel At Home In This World Anymore Chưa Sub (2017)RSS Kẻ Nát Rượu Bắt Cướp - I Dont Feel At Home In This World Anymore Chưa Sub (2017)
Kẻ Nát Rượu Bắt Cướp - I Dont Feel At Home In This World Anymore
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về cô gái nghiện rượu tên Ruth (Melanie Lynskey) truy tìm băng cướp từng đột nhập vào nhà cô, kéo theo những tình huống bạo lực đẫm máu và hài hước.
Đại Tiệc Xúc Xích Sausage Party

Đại Tiệc Xúc Xích Sausage PartyChưa Sub Năm: 2016

Nhân vật chính trong phim là “anh hùng xúc xích” Frank - người dẫn đầu nhóm đồ ăn trong hành trình chạy trốn để không trở thành thức ăn cho con người và trở về Shopwell để cảnh báo những sản phẩm khác.

Chuyện Thần Tiên Xứ Phuket Once Upon A Time In Phuket.Diễn Viên: Peter Magnusson,Susanne Thorson,Jenny Skavlan

Chuyện Thần Tiên Xứ Phuket Once Upon A Time In PhuketChưa Sub Năm: 2011

Anh chàng đa tình Sven quyết định bỏ tất cả sau lưng kẻ cả công việc hiện tại để đến Thái Lan để thực hiện ước mơ trở thành nhà văn. Tại đây, anh đã gặp Gitte, một cô nàng giáo viên yoga hoạt bát đang nung nấu ý định thám hiểm rừng hoang sơ.

Kurayami Santa 暗闇三太.Diễn Viên: Peter Magnusson,Susanne Thorson,Jenny Skavlan

Kurayami Santa 暗闇三太Chưa Sub Năm: 2015

mang lại hình ảnh được lưu trữ từ những năm 1960 tạo cảm giác cho bạn một bầu không khí thời xưa lúc thời còn hình ảnh trắng đen. Nhân vật chính là cậu bé Santa, được giao nhiệm vụ duy trì sự cân bằng giữa tinh thần và thế giới con người.

Gió Tháng Tám August Winds.Diễn Viên: Peter Magnusson,Susanne Thorson,Jenny Skavlan

Gió Tháng Tám August WindsChưa Sub Năm: 2014

Một phụ nữ trẻ tên là Shirley đã chuyển đến một thị trấn nhỏ trên bờ biển để chăm sóc cho bà ngoại.Khi Jeison, một nhà nghiên cứu, đến để nghiên cứu gió mậu dịch, họ bắt tay vào một cuộc hành trình với nhau để đối mặt với cuộc sống và cái chết.

Cuộc Sống Công Bằng The Justice Of Life.Diễn Viên: Peter Magnusson,Susanne Thorson,Jenny Skavlan

Cuộc Sống Công Bằng The Justice Of LifeChưa Sub Năm: 1989

Minh Thiên vốn là người trong giang hồ, làm việc cho Văn Lập Hiền, nhưng sau cái chết của vợ sắp cưới - cũng là con gái của Văn Lập Hiền - vì đã đỡ mấy phát đạn cho anh thì Minh Thiên đã từ bỏ giang hồ, trở về giúp mẹ trông coi hội liên hiệp (là nơi cho thuê phòng đánh mạc chược).

Unknown2024-05-07 22:45:02

Kẻ Nát Rượu Bắt Cướp - I Dont Feel At Home In This World Anymore Chưa Sub (2017)

câu chuyện kể về cô gái nghiện rượu tên ruth melanie lynskey truy tìm băng cướp từng đột nhập vào nhà cô kéo theo những tình huống bạo lực đẫm máu và hài hướckẻ nát rượu bắt cướp,xem phim kẻ nát rượu bắt cướp,download kẻ nát rượu bắt cướp,xem online kẻ nát rượu bắt cướp hd,xem kẻ nát rượu bắt cướp nhanh,tai phim kẻ nát rượu bắt cướp,i dont feel at home in this world anymore,xem phim i dont feel at home in this world anymore,download i dont feel at home in this world anymore,xem online i dont feel at home in this world anymore hd,xem i dont feel at home in this world anymore nhanh,tai phim i dont feel at home in this world anymore