Kẻ Lang Thang - The Rover: Tận Thế Việt Sub (2014)RSS Kẻ Lang Thang - The Rover: Tận Thế Việt Sub (2014)
Kẻ Lang Thang - The Rover: Tận Thế
Diễn viên: Guy Pearce, Robert Pattinson, Scoot Mcnairy
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bộ phim truyền hình Úc được viết và đạo diễn bởi David Michôd dựa trên một câu chuyện của Michôd và Joel Edgerton. 10 năm sau khi sụp đổ kinh tế toàn cầu, người dân từ nhiều chủng tộc khác nhau đã chuyển tới Úc và đồng đô la Mỹ trở thành đồng tiền phổ biến nhất.
Quả Báo Bad Karma.Diễn Viên: Ray Liotta,Dominic Purcell,Andy Mcphee

Quả Báo Bad KarmaViệt Sub Năm: 2012

Sau khi cận kề cái chết, người đàn ông muồn từ bỏ tất cả để trở lại cuộc sống bình thường, nhưng anh phải trả giá cho những gì mình đã làm trong quá khứ.

Người Hùng Rambo 4 Người Hùng Cuối Cùng.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Julie Benz,Matthew Marsden

Người Hùng Rambo 4 Người Hùng Cuối CùngThuyết Minh Năm: 2008

Việt Nam kỳ cựu John Rambo đã tồn tại nhiều thử thách đau đớn trong cuộc đời của mình và từ đó đã bị thu hồi vào một cuộc sống đơn giản và hẻo lánh ở Thái Lan , nơi ông dành thời gian chụp rắn cho các ca sĩ địa phương và người dân địa phương trong chauffeuring thuyền PT cũ của mình. Mặc dù ông là tìm cách để tránh rắc rối, khó khăn có một cách để tìm anh ta: một nhóm các nhà truyền giáo quyền con người Kitô giáo, do Michael Burnett và Sarah Miller, tiếp cận Rambo với mong muốn thuê thuyền của

Nữ Chiến Binh Tokyo Nowhere Girl.Diễn Viên: Kanon Hanakage,Hirotarô Honda,Nobuaki Kaneko,Sergey Kuvaev

Nữ Chiến Binh Tokyo Nowhere GirlThuyết Minh Năm: 2015

Ai, cô nữ sinh thiên tài hội họa bị mất trí nhớ sau một tai nạn và luôn bị bạn học bắt nạt. Tuy nhiên, thay vì can thiệp, các thầy cô lại chỉ đứng nhìn và dường như còn hy vọng cô ra tay đánh trả. Ai quyết tâm tìm hiểu xem họ đang che giấu điều và và trả lời cho câu hỏi cô rốt cuộc là ai.

Phi Vụ Thế Kỷ Now You See Me.Diễn Viên: Jesse Eisenberg,Common,Mark Ruffalo

Phi Vụ Thế Kỷ Now You See MeViệt Sub Năm: 2013

nhóm ảo thuật có biệt danh “Tứ Kỵ Binh”, được dẫn đầu bởi Atlas (Jesse Eisenberg), thực hiện màn ảo thuật khiến hàng triệu khán giả kinh ngạc khi cướp tiền của một nhà băng ở Paris (Pháp) trong chớp mắt dù họ vẫn ở Las Vegas (Mỹ). Đặc vụ FBI, Dylan Hobbs (Mark Ruffalo), quyết tâm vạch trần kế hoạch của hội ảo thuật gia này và ngăn chặn lời hứa của họ về một màn trình diễn mới còn táo bạo hơn. Nhưng anh phải phối hợp với cộng sự Alma (Melanie Laurent)

Unknown2016-01-11 23:25:00

Kẻ Lang Thang - The Rover: Tận Thế Việt Sub (2014)

bộ phim truyền hình úc được viết và đạo diễn bởi david michôd dựa trên một câu chuyện của michôd và joel edgerton 10 năm sau khi sụp đổ kinh tế toàn cầu người dân từ nhiều chủng tộc khác nhau đã chuyển tới úc và đồng đô la mỹ trở thành đồng tiền phổ biến nhấtkẻ lang thang,xem phim kẻ lang thang,download kẻ lang thang,xem online kẻ lang thang hd,xem kẻ lang thang nhanh,tai phim kẻ lang thang,the rover,tận thế,xem phim the rover,tận thế,download the rover,tận thế,xem online the rover,tận thế hd,xem the rover,tận thế nhanh,tai phim the rover,tận thế,guy pearce,robert pattinson,scoot mcnairy