Houston, Có Chuyện Rồi! - Houston, We Have A Problem! Việt Sub (2016)RSS Houston, Có Chuyện Rồi! - Houston, We Have A Problem! Việt Sub (2016)
Houston, Có Chuyện Rồi! - Houston, We Have A Problem!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hòa trộn sự thực và phỏng đoán, bộ phim truyện nửa tài liệu đầy tính âm mưu này lập luận rằng Mỹ đã mua lại chương trình không gian bí mật của Nam Tư vào những năm 1960.
Rào Chắn Sắc Tộc Fences.Diễn Viên: Viola Davis,Denzel Washington,Russell Hornsby

Rào Chắn Sắc Tộc FencesViệt Sub Năm: 2016

mang những thông điệp liên quan tới vấn đề màu da và phân biệt chủng tộc hết sức ý nghĩa, và hoàn toàn xứng đáng với bốn đề cử Oscar mà nó nhận được. Hơn nữa, Fences còn là câu chuyện mang tính phổ quát về khát vọng được sống, được mơ ước, được yêu thương của những tâm hồn đẹp bất chấp sự vùi dập của số phận, của bất công.

Sống Thử Gayby.Diễn Viên: Jenn Harris,Anna Margaret Hollyman,Matthew Wilkas

Sống Thử GaybyViệt Sub Năm: 2012

Hai người bạn thân Jenn và Matt đều độc thân ở lứa tuổi 30. Một ngày, họ quyết định thực hiện lời hứa từ thời đại học: có với nhau một đứa con. Họ sẽ cùng nhau vượt qua những khó khăn trong tình yêu, gia đình, công việc và chăm sóc con cái thế nào, đặc biệt khi Jenn là một cô gái bình thường, còn Matt là một anh chàng đồng tính?

Nỗi Đau Nhức Nhối Holly.Diễn Viên: Thuy Nguyen,Ron Livingston,Virginie Ledoyen

Nỗi Đau Nhức Nhối HollyViệt Sub Năm: 2006

Holly là một bé gái Việt Nam 12 tuổi, bị gia đình bán qua biên giới để làm gái mại dâm trong Xóm Đèn Đỏ K11 ở Kampuchia. Patrick là một thanh niên Mỹ đã nhiều năm lăn lóc ở Kampuchia với nghề buôn lậu. Patrick tình cờ gặp Holly và tìm cách cứu cô ra khỏi cảnh nô lệ tình dục...

Mẹ Và Con Điếm The Mother And The Whore.Diễn Viên: Thuy Nguyen,Ron Livingston,Virginie Ledoyen

Mẹ Và Con Điếm The Mother And The WhoreViệt Sub Năm: 1973

Alexandre ( Jean-Pierre Léaud ) là một thanh niên thất nghiệp quen một người bạn gái và sống chung là Marie ( Bernadette Lafont ) làm trong cửa hiệu thời trang, 1 là y tá Ba Lan Veronika ( Françoise Lebrun ). anh đã gặp Veronika tại một quán cà phê sau một hòa giải không thành công với một tình yêu cũ là Gilbert ( Isabelle Weingarten ).

Câu Chuyện Tuổi Teen: E Thẹn The Perks Of Being A Wallflower.Diễn Viên: Emma Watson,Paul Rudd,Nina Dobrev,Logan Lerman

Câu Chuyện Tuổi Teen: E Thẹn The Perks Of Being A WallflowerViệt Sub Năm: 2013

Charlie - cậu học sinh đang gặp khó khăn thực sự về việc tiếp thu các từ vựng mới, cố gắng khắc phục chứng bệnh kỳ lạ của mình bằng cách gửi đi những bức thư - không người nhận. Sam, cô bạn cùng trường của cậu đã đưa cậu đến thế giới của tình dục, ma túy… The Perks Of Being A Wallflower đã chạm đến những vấn đề gần gũi trong cuộc sống của các cô cậu nhóc tuổi teen. Đặc biệt, sự ngọt ngào, thi vị của tình yêu và tình bạn được dàn diễn viên của The perks of being a wallflower lột tả một cách khéo

Unknown2020-11-06 13:17:32

Houston, Có Chuyện Rồi! - Houston, We Have A Problem! Việt Sub (2016)

hòa trộn sự thực và phỏng đoán bộ phim truyện nửa tài liệu đầy tính âm mưu này lập luận rằng mỹ đã mua lại chương trình không gian bí mật của nam tư vào những năm 1960houston,có chuyện rồi,xem phim houston,có chuyện rồi,download houston,có chuyện rồi,xem online houston,có chuyện rồi hd,xem houston,có chuyện rồi nhanh,tai phim houston,có chuyện rồi,houston,we have a problem,xem phim houston,we have a problem,download houston,we have a problem,xem online houston,we have a problem hd,xem houston,we have a problem nhanh,tai phim houston,we have a problem