Hồi Ức Đen Tối - The Machine Thuyết Minh (2023)RSS Hồi Ức Đen Tối - The Machine Thuyết Minh (2023)
Hồi Ức Đen Tối - The Machine
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Bert Kreischer, một diễn viên hài nổi tiếng với biệt danh The Machine. Trong phần biểu diễn đặc trưng của mình, anh ta kể lại trải nghiệm thực sự với các tên trùm mafia Nga trong chuyến du lịch đầy rượu của mình khi còn là sinh viên.
Tình Vỡ Crash Pad.Diễn Viên: Talulah Riley,Rupert Everett,Gemma Arterton

Tình Vỡ Crash PadViệt Sub Năm: 2017

Kẻ lãng mạn hết thuốc chữa ngỡ đã tìm thấy tình yêu. Song khi nàng cho biết mình là công cụ trả thù gã chồng lừa dối, anh đâu ngờ sẽ sống cùng nhà với hắn.

Cô Nàng Giả Trai Just One Of The Guys.Diễn Viên: Talulah Riley,Rupert Everett,Gemma Arterton

Cô Nàng Giả Trai Just One Of The GuysViệt Sub Năm: 1985

Terry Griffith có mọi thứ, ưa nhìn, nổi tiếng, một bạn trai hoàn hảo, một đề tài thực tập dễ nhai (cô nghĩ vậy) nên cô cảm thấy rất yêu đời. Khi thầy giáo môn báo luận đưa đề tài thực tập cô suýt ngã ngửa khi đó là đề tài nghiên cứu về nam sinh. Nhưng ba bảy cũng liều, cô giả trai để thâm nhập vào một trường nội trú nam sinh để quyết giành giải thực tập sinh của năm.

Ngập Vốn Bankrolled.Diễn Viên: Talulah Riley,Rupert Everett,Gemma Arterton

Ngập Vốn BankrolledViệt Sub Năm: 2021

Hai chiến hữu lêu lổng thế hệ Y phê thuốc rồi quảng cáo một ứng dụng mới táo bạo về công bằng xã hội và gọi vốn hàng triệu USD. Rồi họ phải làm ra ứng dụng này.

Antoine Và Colette Antoine And Colette.Diễn Viên: Talulah Riley,Rupert Everett,Gemma Arterton

Antoine Và Colette Antoine And ColetteViệt Sub Năm: 1962

Antoine Doinel 17 tuổi, sống trong một khách sạn và làm việc trong một xưởng sản xuất hồ sơ; anh ấy yêu âm nhạc. Anh ấy yêu một người phụ nữ mà anh ấy gặp tại một buổi hòa nhạc. Cô xem anh như một người bạn, nhưng cha mẹ cô rất mến anh.

Unknown2024-01-17 14:58:38

Hồi Ức Đen Tối - The Machine Thuyết Minh (2023)

kể về bert kreischer một diễn viên hài nổi tiếng với biệt danh the machine trong phần biểu diễn đặc trưng của mình anh ta kể lại trải nghiệm thực sự với các tên trùm mafia nga trong chuyến du lịch đầy rượu của mình khi còn là sinh viênhồi ức đen tối,xem phim hồi ức đen tối,download hồi ức đen tối,xem online hồi ức đen tối hd,xem hồi ức đen tối nhanh,tai phim hồi ức đen tối,the machine,xem phim the machine,download the machine,xem online the machine hd,xem the machine nhanh,tai phim the machine