Hội Bạn Gái Cũ - Ex Girlfriend Club Việt Sub (2015)RSS Hội Bạn Gái Cũ - Ex Girlfriend Club Việt Sub (2015)
Hội Bạn Gái Cũ - Ex Girlfriend Club
Diễn viên: Song Ji Hyo, Lee Yoon Ji, Byun Yo Han, Hwa Young
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim hài lãng mạn nói về một tác giả webtoon nổi tiếng tên là Bang Myung Soo (Byun Yo Han) và những cô bạn gái cũ của anh: 1 người phụ nữ đã từng ly hôn lớn tuổi, 1 cô gái có học vấn cao nhưng lại khá vụng về, 1 nữ diễn viên C sexy và người dựa trên những câu chuyện trong webtoon này để làm nên 1 bộ phim điện ảnh là nhà sản xuất Kim Soo Jin (Song Ji Hyo).
Dae Jang Geum Đang Theo Dõi Dae Jang-Geum Is Watching.Diễn Viên: Lee Yeol,Eum,Kwon Yuri,Shin Dong,Wook

Dae Jang Geum Đang Theo Dõi Dae Jang-Geum Is WatchingViệt Sub Năm: 2018 (Tập 15/??)

kể về cuộc sống của hai anh em và một em gái là hậu duệ của Dae Jang Geum. Họ đều là những người đam mê ẩm thực. San Hae là anh cả và có một vị giác tuyệt vời. Anh ta làm việc cho một công ty và có dây dưa với một nhân viên mới là Bok Seung A. Jin Mi là chị thứ hai và có thính giác tuyệt diệu. Jung Sik là em út và có kỹ năng nấu nướng xuất sắc.

Hành Trình Của Con Tim Sai Tarn Hua Jai.Diễn Viên: Mint Chalida,James Ma

Hành Trình Của Con Tim Sai Tarn Hua JaiViệt Sub Năm: 2017 (Tập 11/11)

kể về hành trình tình yêu của Narang (James Ma) và Siriganyan (Mint Chalida Wijitwongtong). Chàng trai Narang sinh ra trong nghèo đói, được Khun Chai Maenthep Chongsawatdee nhận về làm con nuôi. Narang lớn lên trong sự khinh miệt của chính ân nhân nhưng Narang sẵn sàng làm tất cả mong nhận được sự thừa nhận cũng như sự yêu quý của khun Chai, kể cả phải trả món nợ mà không phải do mình gây ra.

Yêu Nhau Dài Lâu Hooray For Love.Diễn Viên: Lee Bo Young,Lee Tae Sung,Jin Yi Han

Yêu Nhau Dài Lâu Hooray For LoveViệt Sub Năm: 2011 (Tập 57/57)

được thực hiện dưới bàn tay nhào nặn của đạo diễn Joo Sung Woo và do Park Hyun Joo viết kịch bản. Đảm nhận vai nữ chính trong Hooray for Love là nữ diễn viên Lee Bo Young - gương mặt được yêu mến qua các tác phẩm như Người yêu dấu, Nữ hoàng cuộc chơi, Bài ca Sơ đông

Cạm Bẫy Tình Thù A Clear Midsummer Night.Diễn Viên: Lưu Khải Uy,Dương Mịch,Phàn Thiếu Hoàng,Vương Kiêu

Cạm Bẫy Tình Thù A Clear Midsummer NightViệt Sub Năm: 2013 (Tập 46/46)

Bộ phim Cạm bẫy tình thù là chuỗi phức hợp mối quan hệ đan xen nhiều tình cảm và oán thù giữa hai gia tộc lớn trên thị trường địa ốc: Hạ – Kiều. Trong khi tiểu thư Hạ Vãn Tình (Dương Mịch đóng) luôn trân trọng và muốn kết hôn cùng Mạc Lăng Thiên (Ngô Kiến Phi đóng)

Unknown2020-10-05 20:46:21

Hội Bạn Gái Cũ - Ex Girlfriend Club Việt Sub (2015)

một bộ phim hài lãng mạn nói về một tác giả webtoon nổi tiếng tên là bang myung soo byun yo han và những cô bạn gái cũ của anh 1 người phụ nữ đã từng ly hôn lớn tuổi 1 cô gái có học vấn cao nhưng lại khá vụng về 1 nữ diễn viên c sexy và người dựa trên những câu chuyện trong webtoon này để làm nên 1 bộ phim điện ảnh là nhà sản xuất kim soo jin song ji hyohội bạn gái cũ,xem phim hội bạn gái cũ,download hội bạn gái cũ,xem online hội bạn gái cũ hd,xem hội bạn gái cũ nhanh,tai phim hội bạn gái cũ,ex girlfriend club,xem phim ex girlfriend club,download ex girlfriend club,xem online ex girlfriend club hd,xem ex girlfriend club nhanh,tai phim ex girlfriend club,song ji hyo,lee yoon ji,byun yo han,hwa young