Hoa Đăng Sơ Thượng - Light The Night Thuyết Minh (2021)RSS Hoa Đăng Sơ Thượng - Light The Night Thuyết Minh (2021)
Hoa Đăng Sơ Thượng - Light The Night
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những năm 1980 ở phố đèn đỏ của Đài Bắc, những phụ nữ ở một hộp đêm Nhật Bản nổi tiếng xoay xở với sự ghen tuông, nỗi đau khổ, tình bạn và tình yêu.
Biển Lửa Sea Of Fire.Diễn Viên: Talay Fai

Biển Lửa Sea Of FireViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/??)

Sau khi phát hiện ra rằng cha cô đã có quan hệ với thư ký của mình trong nhiều năm, Pasika (Cat) bị tổn thương sâu sắc còn mẹ cô đã rất đau khổ và bị cú sốc đến mất đi sự tỉnh táo. Không thể chấp nhận sự thật đau đớn, cô quyết định trốn chạy ra khỏi nhà.

Sống Hay Chết Liver Or Die.Diễn Viên: Yu Jun Sang,Oh Ji Ho,Jeon Hye Bin,Lee Si Young

Sống Hay Chết Liver Or DieViệt Sub Năm: 2019 (Tập 20/20)

một người đàn ông tuổi trung niên tên Poong Sang (Yu Jun Sang), người đã phải tự mình chăm sóc bốn đứa em nhỏ và hỗ trợ tài chính cho họ bởi cha mẹ ông không quan tâm. Cậu em trai lớn Jin Sang (Oh Ji Ho), cô em gái lớn Jung Sang (Jeon Hye Bin), em gái nhỏ Hwa Sang (Lee Si Young) cậu em út We Sang (Lee Chang Yeop), mỗi người một tính, mỗi người lại gây ra những rắc rối khác nhau khiến anh cả Poong Sang luôn phải đau đầu xử lý.

Tình Con Duyên Mẹ Ruk Mai Mee Tua Ton.Diễn Viên: Chris Geere,Aya Cash,Desmin Borges

Tình Con Duyên Mẹ Ruk Mai Mee Tua TonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 4/4)

nói về chuyện tình cảm rối rắm, oái oăm giữa Lyn và Tan. Thực ra, Lyn là mẹ của Kwan, cô gái trẻ trung, xinh xắn và là bạn của Tan, 2 người quen nhau tình cờ và có ấn tượng khá tốt. Từ đó, họ thường xuyên trò chuyện qua lại trực tuyến nhưng hầu hết Lyn mới là người chuyện trò với Tan, bà ấn tượng mạnh về chàng thiếu niên điển trai này.

Tôi Thân Yêu To Dear Myself.Diễn Viên: Chris Geere,Aya Cash,Desmin Borges

Tôi Thân Yêu To Dear MyselfViệt Sub Năm: 2020 (Tập 45/45)

Lý Tư Vũ là một người học giỏi, trong công việc thì không ngại khó nhọc, kiên cường và ý chí chiến đấu cao. Năm 12 tuổi thì mẹ qua đời, cha tái hôn với mẹ của Cố Hiểu Lăng. Tuy rằng gia đình mới hòa thuận thương yêu, nhưng trong quá trình trưởng thành Lý Tư Vũ vẫn luôn có một cảm giác bất an.

Unknown2024-03-10 12:48:38

Hoa Đăng Sơ Thượng - Light The Night Thuyết Minh (2021)

những năm 1980 ở phố đèn đỏ của đài bắc những phụ nữ ở một hộp đêm nhật bản nổi tiếng xoay xở với sự ghen tuông nỗi đau khổ tình bạn và tình yêuhoa đăng sơ thượng,xem phim hoa đăng sơ thượng,download hoa đăng sơ thượng,xem online hoa đăng sơ thượng hd,xem hoa đăng sơ thượng nhanh,tai phim hoa đăng sơ thượng,light the night,xem phim light the night,download light the night,xem online light the night hd,xem light the night nhanh,tai phim light the night