Hoa Dạng - Drifting Flowers Thuyết Minh (2008)RSS Hoa Dạng - Drifting Flowers Thuyết Minh (2008)
Hoa Dạng - Drifting Flowers
Diễn viên: Yi, Lan Chao, Yi, Feng Chiu, Serena Fang
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về 3 phụ nữ sống ở những nơi khác nhau tại đi tìm nhân dạng thực của mình. “Tại Đài Loan có nhiều câu chuyện rất thú vị để kể lại mà ở lục địa Trung Quốc không có” Trương Tác Ký , đạo diễn Đài Loan (được biết đến với bộ phim Soul of a Demon (Hồ điệp) kể về một thanh niên mở cuộc truy xét cội nguồn của mình, chiếu tại LHP Berlin).
Hồn Sói Blood And Chocolate.Diễn Viên: Agnes Bruckner,Hugh Dancy,Olivier Martinez

Hồn Sói Blood And ChocolateViệt Sub Năm: 2007

Vivian và người thân của cô luôn tìm cách che dấu thân phận thật sự của họ chính là những người sói. Sau khi cả gia đình Vivian bị sát hại dã man, cô phải chuyển đến Romania để sống với cô Astrid. Vivian được chọn làm vợ của Gabriel vì cô được tiên đoán là thủ lĩnh tiếp theo của tộc người sói.

Ngõ Vào Lối Chúa Trời Viridiana.Diễn Viên: Agnes Bruckner,Hugh Dancy,Olivier Martinez

Ngõ Vào Lối Chúa Trời ViridianaViệt Sub Năm: 1961

Viridiana là một câu chuyện về một niềm thơ ngây bị phản bội và mất mát. Nữ nhân vật chính, Viridiana, đã hoàn thành giai đoạn sơ tu và chuẩn bị gia nhập vào Nhà thờ mãi mãi, rồi Mẹ Bề trên thuyết phục nàng nên có một chuyến thăm viếng giã từ chú nàng là Don Jaime, người đã lo cho nàng chi phí học tập và ngõ vào lối phụng sự Chúa trời.

Vùng Đất Thánh Gods Own Country.Diễn Viên: Ian Hart,Gemma Jones,Josh Oconnor,Harry Lister Smith,Alec Secareanu

Vùng Đất Thánh Gods Own CountryViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện về một người chăn cừu trẻ bị xa lánh (Josh O’ Connor). Anh ta đã liên tục uống rượu và quan hệ tình dục khác giới cho đến khi một người dân nhập cư mang quốc tịch Romani (Alec Secarean) đến làm việc và mang lại cho anh những điều lãng mạn bất ngờ.

Thiên Thần Hộ Mệnh Heart And Souls.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Charles Grodin,Alfre Woodard

Thiên Thần Hộ Mệnh Heart And SoulsViệt Sub Năm: 1993

Một chàng doanh nghiệp trẻ tái ngộ với bốn linh hồn, vốn là những người bảo hộ của chàng thời trai trẻ. Sự xuất hiện của mỗi linh hồn đều có ý nghĩa riêng, khi lời hứa lúc sống vẫn còn dang dở

Tình Bất Tử Teri Meri Kahaani.Diễn Viên: Shahid Kapoorprachi Desai

Tình Bất Tử Teri Meri KahaaniViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim Teri Meri Kahaani sẽ đưa ta vào một mối tình đẹp như thơ của đôi vợ chồng trẻ, dù trải qua những thử thách khắc nghiệt, tưởng như tình yêu của họ tan vỡ theo sóng gió cuộc đời, nhưng hai trái tim vẫn luôn trào những nhịp sóng yêu thương và hy sinh cho nhau. Tình yêu của họ là rất mạnh mẽ mà ngay cả số phận như muốn mang lại cho họ với nhau.

Unknown2017-04-18 09:29:03

Hoa Dạng - Drifting Flowers Thuyết Minh (2008)

kể về 3 phụ nữ sống ở những nơi khác nhau tại đi tìm nhân dạng thực của mình “tại đài loan có nhiều câu chuyện rất thú vị để kể lại mà ở lục địa trung quốc không có” trương tác ký đạo diễn đài loan được biết đến với bộ phim soul of a demon hồ điệp kể về một thanh niên mở cuộc truy xét cội nguồn của mình chiếu tại lhp berlinhoa dạng,xem phim hoa dạng,download hoa dạng,xem online hoa dạng hd,xem hoa dạng nhanh,tai phim hoa dạng,drifting flowers,xem phim drifting flowers,download drifting flowers,xem online drifting flowers hd,xem drifting flowers nhanh,tai phim drifting flowers,yi,lan chao,yi,feng chiu,serena fang