Highspeed Etoile - Highspeed Étoile Việt Sub (2024)RSS Highspeed Etoile - Highspeed Étoile Việt Sub (2024)
Highspeed Etoile - Highspeed Étoile
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (4/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về Rin Rindou, người đã từng phấn đấu để trở thành một vũ công ba lê nổi tiếng. Giấc mơ đó kết thúc khi cô bị chấn thương nghiêm trọng và cô nhanh chóng trở thành một game thủ NEET sau đó, khi sống trong nhà của bà ngoại.
3-Gatsu No Lion 2Nd Season Sangatsu No Lion Second Season

3-Gatsu No Lion 2Nd Season Sangatsu No Lion Second SeasonViệt Sub Năm: 2017 (Tập 22/22)

Rei Kiriyama là một cậu bé 17 tuổi sống một mình. Mặc sống độc lập nhưng anh ấy chưa trưởng thành về mặt cảm xúc, và các vấn đề của mình tiếp tục ám ảnh ông trong cuộc sống hàng ngày các mối quan hệ với gia đình và bạn bè. Trong khi đó, sự nghiệp chuyên nghiệp của cậu bước vào một cuộc khủng hoảng.

Bokura Ga Ita Bokuraga Ita, We Were There

Bokura Ga Ita Bokuraga Ita, We Were ThereViệt Sub Năm: 2006 (Tập 26/26)

Nanami Takahashi, thích đựoc gọi là Nana, vừa bước vào năm đầu cấp 3. Tuy nhiên ngay trong ngày thứ 2 đi học, cô đã bị một vố ê mặt trước cả lớp vì bị ăn quả lừa của Yano Motoharu, hotboy nổi tiếng trong trường và là bạn cùng lớp với cô. Khởi đầu là thế nhưng dần dà rồi hai người đó cũng nảy sinh tình cảm với nhau và bắt đầu hẹn hò (mô típ quen thuộc rồi).

Unknown2024-04-30 14:20:25

Highspeed Etoile - Highspeed Étoile Việt Sub (2024)

câu chuyện kể về rin rindou người đã từng phấn đấu để trở thành một vũ công ba lê nổi tiếng giấc mơ đó kết thúc khi cô bị chấn thương nghiêm trọng và cô nhanh chóng trở thành một game thủ neet sau đó khi sống trong nhà của bà ngoạihighspeed etoile,xem phim highspeed etoile,download highspeed etoile,xem online highspeed etoile hd,xem highspeed etoile nhanh,tai phim highspeed etoile,highspeed étoile,xem phim highspeed étoile,download highspeed étoile,xem online highspeed étoile hd,xem highspeed étoile nhanh,tai phim highspeed étoile