Hiệp Đạo Cao Phi - Full Contact Chưa Sub (1992)RSS Hiệp Đạo Cao Phi - Full Contact Chưa Sub (1992)
Hiệp Đạo Cao Phi - Full Contact
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1992
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc trốn chạy của nhóm sát thủ khi bị chính người đứng đầu của mình phản bội. Tại Hồng Kông, Judge (do Nhậm Đạt Hoa thủ vai) là người đứng đầu của những đường dây buôn bán ma túy.
Vượng Giác Ca Môn As Tears Go By.Diễn Viên: Lưu Đức Hòa,Trương Học Hữu,Trương Mạn Ngọc

Vượng Giác Ca Môn As Tears Go ByThuyết Minh Năm: 1988

Hoa (Lưu Đức Hoa) là một tay anh chị có tiếng trong giới xã hội đen vì sự liều lĩnh, tuy nhiên Hoa có điểm yếu luôn muốn bao bọc bảo vệ cho đàn em thân tín là Dăng (Trương Học Hữu), một tay côn đồ luôn có hành động và lời nói thiếu suy nghĩ. Trong một lần tới Cửu Long khám bệnh, em họ Hoa là Nga (Trương Mạn Ngọc) tới ở nhờ nhà Hoa.

Phá Vỡ Vòng Vây Strike Back.Diễn Viên: Lưu Đức Hòa,Trương Học Hữu,Trương Mạn Ngọc

Phá Vỡ Vòng Vây Strike BackViệt Sub Năm: 2021

Cao Chí Phong là dân IT từ nhỏ đã ôm giấc mơ trở thành anh hùng. Để thực hiện giấc mơ anh hung của mình, anh ta đã tham gia một trò chơi trải nghiệm VR. Trong quá trình giải cứu tiến sĩ Vệ Minh và giành lại “phong thần” đã rơi vào tay kẻ địch, anh ta thực sự đã trở thành một người rắn rỏi kiên cường.

Unknown2023-08-20 18:03:03

Hiệp Đạo Cao Phi - Full Contact Chưa Sub (1992)

cuộc trốn chạy của nhóm sát thủ khi bị chính người đứng đầu của mình phản bội tại hồng kông judge do nhậm đạt hoa thủ vai là người đứng đầu của những đường dây buôn bán ma túyhiệp đạo cao phi,xem phim hiệp đạo cao phi,download hiệp đạo cao phi,xem online hiệp đạo cao phi hd,xem hiệp đạo cao phi nhanh,tai phim hiệp đạo cao phi,full contact,xem phim full contact,download full contact,xem online full contact hd,xem full contact nhanh,tai phim full contact