Hatfields Và Mccoys - Hatfields And Mccoys Việt Sub (2012)RSS Hatfields Và Mccoys - Hatfields And Mccoys Việt Sub (2012)
Hatfields Và Mccoys - Hatfields And Mccoys
Diễn viên: Kevin Costner, Bill Paxton, Matt Barr
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: (3/3)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa theo câu chuyện có thật về hai gia tộc huyền thoại bên cạnh những mối thù cá nhân sau khi cuộc nội chiến vùng Kentuckey và Tây Virginia nổ ra. "Hatfields & McCoys" gồm có ba phần, với dàn sao hùng hậu như Kevin Costner và Bill Paxton. Biên niên sử về mối thù sâu nặng khắc ghi dấu ấn lịch sử nhất bờ Tây nước Mỹ thế kỉ 19 lấy cảm hứng từ niềm đam mê, sự trả thù, lòng can đảm, hy sinh, phạm tội... Chuyện phim bắt đầu với Devil Anse Hatfield (Costner thủ vai) và Randall McCoy (Paxton thủ vao).
Kẻ Ngụy Trang The Disguiser.Diễn Viên: Hồ Ca,Cận Đông,Lưu Mẫn Đào,Vương Lạc Quân,Vương Âu,Tống Dật,Nhạc Dương

Kẻ Ngụy Trang The DisguiserViệt Sub Năm: 2015 (Tập 48/48)

kể về gia đình họ Minh với 3 chị em Minh Kính, Minh Lâu, Minh Đài, trong bối cảnh kháng chiến chống Nhật, chính quyền Uông Ngụy được thành lập tại bến Thượng Hải. Trong gia đình 2 anh em trai Minh Lâu, Minh Đài thân phận là thiếu gia Minh gia, nhân viên chính phủ Uông Ngụy nhưng đều ẩn giấu thân phận là đặc công, chị cả Minh Kính là nhà tư bản cũng bí mật hỗ trợ cho kháng chiến.

Điệp Vụ Hàn Đông Winter.Diễn Viên: Ngô Kỳ Long,La Hải Quỳnh,Thiệu Cang,Tạ Quân Hào,Trương Đình Đình

Điệp Vụ Hàn Đông WinterViệt Sub Năm: 2015 (Tập 36/36)

Vào thời kỳ kháng chiến chống Nhật tại thành phố Tam Giang, Đông Bắc, tổ chức ngầm của Trung Quốc bị phá hư, đảng viên Đặng Tử Hoa đang núp ở cục cảnh sát tìm mọi cách che giấu cho cấp trên Đức Giang rút lui.

Nguồn Gốc Của Sự Sống First Life.Diễn Viên: David Attenborough,Hazel Barton,Jean,Bernard Caron

Nguồn Gốc Của Sự Sống First LifeViệt Sub Năm: 2010 (Tập 2/2)

được dẫn truyện bởi ngài David Attenborough. Là bộ tài liệu tìm hiểu về nguồn gốc của thế giới sống. Ông đến Newfoundland, Ma-rốc và Queensland tìm bằng chứng của một giai đoạn đặc biệt trong lịch sử của hành tinh vào nửa tỷ năm trước đây. Trong hơn năm mươi năm cùng sự nghiệp, Sir David Attenborough đã đi khắp thế giới để ghi lại thế giới sống, giải đáp tất cả các thắc mắc của ông. Trong First Life, ông đi ngược lại thời gian để tìm kiếm những động vật xuất hiện đầu tiên trên trái đất.

Con Đường Sống Ladoga.Diễn Viên: Kseniya Rappoport,Andrey Merzlikin,Aleksey Serebryakov

Con Đường Sống LadogaViệt Sub Năm: 2014 (Tập 4/4)

tái hiện lại những sự kiện xảy ra tại hồ Ladoga - vốn được mệnh danh là “Con đường sống” vào thời kỳ phong tỏa thành phố Leningrad. Đề tài Chiến tranh Thế giới II, mà cụ thể là cuộc chiến tranh Vệ quốc vĩ đại của nhân dân Xô Viết vẫn luôn là đề tài thu hút người xem.

Unknown2014-11-28 11:09:46

Hatfields Và Mccoys - Hatfields And Mccoys Việt Sub (2012)

dựa theo câu chuyện có thật về hai gia tộc huyền thoại bên cạnh những mối thù cá nhân sau khi cuộc nội chiến vùng kentuckey và tây virginia nổ ra hatfields mccoys gồm có ba phần với dàn sao hùng hậu như kevin costner và bill paxton biên niên sử về mối thù sâu nặng khắc ghi dấu ấn lịch sử nhất bờ tây nước mỹ thế kỉ 19 lấy cảm hứng từ niềm đam mê sự trả thù lòng can đảm hy sinh phạm tội chuyện phim bắt đầu với devil anse hatfield costner thủ vai và randall mccoy paxton thủ vaohatfields và mccoys,xem phim hatfields và mccoys,download hatfields và mccoys,xem online hatfields và mccoys hd,xem hatfields và mccoys nhanh,tai phim hatfields và mccoys,hatfields and mccoys,xem phim hatfields and mccoys,download hatfields and mccoys,xem online hatfields and mccoys hd,xem hatfields and mccoys nhanh,tai phim hatfields and mccoys,kevin costner,bill paxton,matt barr