Hataraku Onii-San! - Working Buddies! Việt Sub (2018)RSS Hataraku Onii-San! - Working Buddies! Việt Sub (2018)
Hataraku Onii-San! - Working Buddies!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The story centers around the cheerful calico Tapio Chatorazawa and the pessimistic Russian blue Kuehiko Roshihara. The two study in the same college, and also work together on various odd jobs.
Comic Girls こみっくがーるず

Comic Girls こみっくがーるずViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Moeta Kaoruko là một học sinh trung học 15 tuổi và là tác giả manga, với bút danh là Chaos. Sau khi bị tụt xuống bét bảng trong cuộc khảo sát người đọc, Biên tập của Kaoruko khuyên cô vào một trường nữ sinh dành cho tác giả manga.

Bakumatsu Rock 幕末Rock

Bakumatsu Rock 幕末RockViệt Sub Năm: 2014 (Tập 2/4)

Vào thời Bakumatsu, cũng ngay tại kết thúc sự thống trị Nhật bản của các Tướng quân vào giữa Thế kỷ XIX. Mạc phủ Tokugawa sử dụng Heavens Song để tẩy não người dân bằng các Top Idol của Shinsengumi nhằm quy phục đất nước và các thần dân với nó. Tại Nhật bản, sáng tác hoặc hát một hài hát khác không phải là Heavens Song sẽ được coi là một hành vi phạm tội.

Monster Musume No Iru Nichijou Everyday Life With Monster Girls

Monster Musume No Iru Nichijou Everyday Life With Monster GirlsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Thế giới biết được có các loài nửa người nửa thú và đặt ra Bộ Luật Giao Lưu Văn Hóa giữa các loại, anh main nhà ta chả hiểu sao bị chính phủ đưa nhầm một em Lamia nửa người nửa rắn đến, và tiếp theo đó là nhiều em các loài khác nữa. Và thế là những tình huống hot bắt đầu nảy sinh trong cuộc sống thường ngày của anh main vs các em ấy.

Occultic;nine Occultic9, Occultic Nine

Occultic;nine Occultic9, Occultic NineViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về một nhóm bạn là những người ở tuổi 17 bình thường nhất, trong sáng nhất.Họ có cho bản thân những tình cảm mơ hồ và đầy nỗi mông lung, họ đặt ra những dự định đầy ấn tượng cho tương lai và từng bước đi lên để chinh phục được ước mơ của mình.Nhưng tuổi 17 vẫn là tuổi 17 vơi snhiefeu điều ngang trái.

The Case Files Of Jeweler Richard Housekishou Richard-Shi No Nazo Kantei

The Case Files Of Jeweler Richard Housekishou Richard-Shi No Nazo KanteiViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/12)

kể về Richard Ranashinha Dvorpian, một chuyên gia thẩm định trang sức đẹp trai người Anh và Seigi Nakata, một sinh viên đại học Nhật Bản thông minh và chính trực. Bộ đôi này giải quyết các trường hợp khác nhau liên quan đến trang sức bằng cách làm sáng tỏ các khía cạnh tâm lý ẩn giấu của chủ sở hữu của họ nằm trong đá quý.

Unknown2018-04-08 05:52:59

Hataraku Onii-San! - Working Buddies! Việt Sub (2018)

the story centers around the cheerful calico tapio chatorazawa and the pessimistic russian blue kuehiko roshihara the two study in the same college and also work together on various odd jobshataraku onii,san,xem phim hataraku onii,san,download hataraku onii,san,xem online hataraku onii,san hd,xem hataraku onii,san nhanh,tai phim hataraku onii,san,working buddies,xem phim working buddies,download working buddies,xem online working buddies hd,xem working buddies nhanh,tai phim working buddies